"Lựa chọn số phận" tập 69: Có gì sai sai khi gia đình người bị hại hối lộ Thẩm phán

Minh Anh| 25/09/2020 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi vụ án Lê Văn Dân được xét xử lại, bà Yến, vợ người bị hại tới nhà Thẩm phán Cường đưa quà hối lộ. Điều này không giống lẽ thường và ẩn chứa nhiều khuất tât. Như vậy có thể thấy là việc bị cáo Dân kêu oan lại càng có căn cứ để tin là sự thật.

Trong tập 68 bộ phim "Lựa chọn số phận" những tình tiết trong vụ Lê Văn Dân bắt đầu được hé mở. Một vụ án giết người khi bằng chứng và nhân chứng đầy đủ cũng đã được kết án sơ thẩm, phúc thẩm. Nhưng bị cáo một mực kêu oan và đòi kháng cáo thì chắc hẳn có điều còn chưa được làm rõ.

Cường bắt đầu có những nghi ngờ về các tình tiết của vụ án Lê Văn Dân.

Bắt tay vào công việc, Thẩm phán Cường tìm hiểu, thu thập từng hình ảnh hiện trường một cách kỹ càng và nhận ra có một số chi tiết không phù hợp với lời khai của nhân chứng. Bên cạnh đó, nhà báo Ngọc cũng tới tận nhà vợ con bị cáo để tìm hiểu thông tin thì nhận thấy có một đối tượng rất khả nghi và cũng liên quan trực tiếp tới vụ án này.

Đó là bà Yến, vợ của người bị hại đồng thời là chị dâu họ của bị cáo. Người này có những hành động khiến người khác cảm thấy khó hiểu. Từ ngày ông Tiến mất, bà Yến cắt đứt quan hệ với nhà bị cáo Dân và ép chị Thu phải gán sổ đỏ để trả nợ một khoản là 200 triệu đồng.

Bà Yến uy hiếp vợ bị cáo gán sổ đỏ để trả nợ.

Chị Thu sợ mọi chuyện bại lộ thì không còn mặt mũi nào với con và hàng xóm nên đã giấu những sự việc liên quan đến bà Yến tại Tòa. Trong khi đó, bà ta cũng cho người đến dọa nạt, uy hiếp mẹ con chị Thu khi gặp gỡ nhà báo để viết bài kêu oan. Như vậy cũng có thể thấy đây là một nhân vật quan trọng và là mấu chốt của vụ án.

Không chỉ sử dụng những thủ đoạn giang hồ mà bà Yến còn tìm cách móc nối với Trang để làm đối tác làm ăn và tới tận nhà Thẩm phán Cường để đưa quà hối lộ. Người phụ nữ này đang toan tính điều gì và có vai trò gì trong vụ án mà lại sốt sắng đến vậy?.

Yến móc nối với Trang để trở thành đối tác làm ăn liệu có nằm trong kế hoạch của bà ta hay chỉ là sự tình cờ?.

Còn về Tấn gần như đã sắp hết kiên nhẫn với những khó khăn của dự án Biển Xanh. Muốn đánh nhanh, thắng nhanh, Tấn đến nhờ phu nhân Phó Chủ tịch tỉnh Tân Phú giúp đỡ bằng một khoản tiền khổng lồ. Bên cạnh đó, Tấn cũng khôn khéo thúc ép Trang phải đi theo hướng hắn đã vạch sẵn.

Nhận ra điều không ổn, Trang muốn dừng lại và tập trung vào dự án khả thi hơn thì Tấn và Thắng bom đã nổi cáu. Liệu Tấn còn những thủ đoạn gì trong kế hoạch thôn tính dự án Biển Xanh?. Hắn có đủ kiên nhẫn để chơi trò "mèo vờn chuột" với bố con ông Lộc hay sẽ mất bình tĩnh để lộ nguyên "đuôi cáo"?.

Sau đó còn đến tận nhà Cường để đưa quà hối lộ.

Là một vị tướng kinh nghiệm đầy mình, Chủ tịch Lộc có chịu để Thắng bom, Tấn dắt mũi hay sẽ "tương kế tựu kế" để đưa cả nhóm giang hồ này vào tù. Bộ phim sắp kết thúc với những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Tấn lộ rõ bản chất uy hiếp ông Lộc về dự án Biển Xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 69: Có gì sai sai khi gia đình người bị hại hối lộ Thẩm phán