"Lựa chọn số phận" tập 30: Hảo bị đàn em Long đại ca bắt cóc

Minh Anh| 29/07/2020 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 30 "Lựa chọn số phận", người của Long đại ca đóng giả làm cảnh sát hình sự đến áp giải Hảo về lại cơ quan điều tra. Nhóm người này có mục đích gì khi bắt cóc Hảo, người giữ manh mối quan trọng nhất trong vụ tai nạn giao thông ở công ty ông Lộc.

Trang lên Hà Nội thăm bố và biết được tình hình sức khỏe của ông Lộc đã khá hơn. Chính vì lý do đó khi bà An nhắc tới chuyện đám cưới thì cả Trang và Cường đều không phản đối và chờ ngày ông Lộc ra viện để bàn tính cụ thể hơn.

Trang vào thăm bố trong bệnh viện.

Nhưng cũng đúng lúc này, chủ tịch Lộc lại phát hiện ra nguồn gốc mối thâm thù giữa gia đình Cường và Long đại ca. Lúc này, ông mới giật mình khi biết rõ thân thế của Huỳnh Đại Long và càng chắc chắn ông ta sẽ không từ bỏ khi chưa trả thù được gia đình Cường.

Còn về phía Long đại ca, nhờ sự giới thiệu của người quen đã bắt tay cùng với Thẩm phán Quang. Trong cuộc nói chuyện, không rõ vô tình hay cố ý Quang để lộ nhiều thông tin về Cường và vụ tai nạn giao thông ở công ty ông Lộc.

Quang tiết lộ nhiều bí mật về Cường và thông tin vụ tai nạn giao thông cho đàn em Long đại ca.

Qua đó, một kế hoạch đã được vạch ra và Long đại ca đã cho đàn em theo dõi hành tung của Hảo - người được cho là hung thủ trong vụ tai nạn giao thông gây chết người ở công ty ông Lộc.

Trong tập 30 "Lựa chọn số phận", đàn em của Long đại ca đã giả danh là cảnh sát và đến áp giải Hảo về cơ quan điều tra. Không một chút nghi ngờ, Hảo đã đi theo nhóm người này và để mặc em gái đang hoang mang, lo sợ. Ông trùm xã hội đen sẽ làm gì khi bắt cóc Hảo, một nhân vật rất quan trọng trong việc điều tra về vụ tai nạn giao thông.

Đàn em Long đại ca giả làm công an tới áp giải Hảo về Tân Phú.

Biết là không thể giấu Cường về việc có liên quan tới vụ tai nạn, ông Lộc đã chủ động mở lòng nói về câu chuyện này với anh ta. Nhưng liệu đó có phải là sự thật và ý đồ thực sự của ông Lộc là gì khi đánh lừa hướng điều tra của Cường.

Câu trả lời sẽ có trong tập 30 được phát sóng vào 21h tối nay ngày 29/7 trên kênh VTV1.

Ông Lộc mở lòng tâm sự với Cường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 30: Hảo bị đàn em Long đại ca bắt cóc