"Lựa chọn số phận" tập 29: Trang bắt đầu nghi ngờ về vụ tai nạn ở công ty ông Lộc

Minh Anh| 28/07/2020 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang thấy lo lắng khi có quá nhiều tin đồn thất thiệt về vụ tai nạn do Hảo gây ra. Cô cũng bắt đầu thấy có gì không ổn và muốn Cường giúp đỡ. Trong khi đó, Long đại ca đang từng bước thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Tất cả sẽ có trong tập 29 bộ phim.

Trong tập 28 phim "Lựa chọn số phận", Thẩm phán Cường tiếp tục phải chịu những áp lực từ phía Thẩm phán Quang và thế lực bí mật. Dù đã cố gắng giữ bình tĩnh nhưng Cường vẫn không thể ngồi im trước những lời công kích, quy chụp của Quang.

Quang công kích Cường ngay trong cuộc họp chi bộ.

Không chỉ phê bình trước cuộc họp chi bộ về thái độ không đúng của Thẩm phán Cường với đương sự mà Quang đã vô cùng khéo léo đưa cả việc chung và việc riêng để lên án. Đó là vấn đề an ninh, an toàn trong các phiên tòa dân sự.

Đối với những người làm trong ngành Tòa án đều hiểu rõ, với những vụ án hình sự đều có sự giám sát, bảo vệ Hội đồng xét xử từ phía cảnh sát. Nhưng đối với những vụ án dân sự thì an ninh không được bố trí nhiều như vậy. Nên sự an toàn của các Thẩm phán, Thư ký và các bên tham gia tố tụng sẽ không được đảm bảo.

Cường đáp trả lại những lời chỉ trích của Quang.

Nếu câu chuyện chỉ dừng lại ở việc đề xuất tăng cường an ninh trong những vụ dân sự thì không có gì đáng nói. Đằng này Quang đã cố tình mỉa mai và công kích Cường khi phát biểu do có võ nên anh ta đã an toàn và giải cứu được Thư ký Bích. Mượn việc chung để nói ý đồ riêng, Quang khiến Cường cảm thấy tức giận và đáp trả lại ngay trong cuộc họp.

Sự tung hứng còn được khéo léo khi Phó Chánh án Nghĩa lại ra mặt bảo vệ và an ủi Cường. Nhưng điều khiến khán giả cảm thấy tức thay cho Cường là những lời lẽ an ủi của ông Nghĩa như càng làm chàng Thẩm phán trẻ cảm thấy mình không đủ năng lực để lên được như vị trí như ngày hôm nay mà lên được cũng chỉ vì nhờ quen biết.

Phó Chánh án Nghĩa động viên Cường.

Nhìn qua thì ngỡ rằng điều này không có gì đáng suy nghĩ nhưng đây cũng là tình huống đạo diễn đã lồng ghép rất khéo những gì ngoài đời thật vào trong bộ phim. Không phải ai thẳng thắn, phê bình người khác đều là kẻ xấu mà hãy coi chừng với những lời ngon ngọt nhưng đầy gai góc của những kẻ có thừa sự mưu toan, hiểm hóc.

Bên cạnh đó, sự bắt tay giữa đàn em của Long đại ca với người bạn cũ của Trang khiến người xem cảm thấy có chút bất ngờ và hoài nghi. Xuất hiện một cách bí ẩn, người bạn cũ của Trang dường như cũng đang có một âm mưu gì đó chứ không chỉ đơn thuần tiếp cận Trang vì tình cảm.

Ông Lộc tiếp tục bị Long đại ca uy hiếp.

Còn ông Lộc vẫn luôn sống trong lo lắng khi chuyện của Đức chưa được giải quyết triệt để. Những lời uy hiếp từ đàn em Long đại ca về việc Cường đưa Trang về nhà đã khiến ông Lộc phải gọi điện ngay cho đội vệ sỹ. Một mặt cũng muốn Trang rời khỏi Cường để được an toàn, nhưng một mặt ông Lộc cũng rất yên tâm khi Trang được chàng rể tương lai bảo vệ.

Với cương vị là một người bố, một vị chủ tịch của cả một công ty lớn, ông Lộc sẽ quyết định như thế nào trước những nguy hiểm phía trước?. Để bảo vệ các con, liệu ông có thể đẩy Cường ra xa gia đình mình. Hay trong sâu thẳm ông vẫn suy nghĩ với bản lĩnh, tình yêu và sức mạnh của pháp luật, Cường sẽ bảo vệ được cả ông và những người anh ta yêu thương.

Long đại ca tiếp tục ra tay khi móc nối với những người có liên quan tới Thẩm phán Cường.

Nhưng liệu mọi chuyện sẽ như thế nào khi Long đại ca ngày càng ra tay táo bạo và ác liệt hơn?. Cả Thẩm phán Quang, gia đình ông Lộc sẽ tiếp tục chịu những sức ép và cả bạo lực từ nhóm người xã hội này.

Những mâu thuẫn đang dần được đẩy lên cao trào và dường như mọi thứ đang bị dồn vào đường cùng với cả Cường, ông Lộc, Trang và cả Đức. Các nhân vật sẽ lựa chọn số phận như thế nào và giải quyết vấn đề của mình ra sao, câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim "Lựa chọn số phận" phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Trang lo lắng trước những tin đồn về ông Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 29: Trang bắt đầu nghi ngờ về vụ tai nạn ở công ty ông Lộc