Long An: Đình chỉ bảo mẫu đánh trẻ khi đút cơm

Chí Tâm| 29/04/2019 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa (Long An) đã đình chỉ một bảo mẫu tại nhóm mầm non vì có hành vi đánh trẻ khi cho ăn vì trẻ bị ói.

Ngày 29/4, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa xác nhận, sự việc bảo mẫu đánh trẻ xảy ra tại nhóm mầm non tư thục Hoa Bách Hợp (Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa) hôm 16/4.

Theo ông Lợi, bảo mẫu đánh bé trai cho rằng do đứa trẻ hay ói khi ăn, nên có vỗ vào đầu nhiều cái. 2 nữ bảo mẫu khác do đang bận cho các cháu khác ăn, không để ý xung quanh.

Long An: Đình chỉ bảo mẫu đánh trẻ khi đút cơm

Hình ảnh cô giáo đánh vào đầu trẻ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xảy ra sự việc, Phòng GD&ĐT đã tạm đình chỉ công việc với cô giáo này. Chủ cơ sở cũng đã đến thăm hỏi gia đình bé. Ngoài ra, Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa cũng đề xuất cho UBND huyện lập đoàn thanh tra về sự việc để xử lý.

Được biết, nhóm trẻ này được cấp phép hoạt động 2 năm, có 4 giáo viên, giữ 45 bé. Bảo mẫu liên quan 24 tuổi đã dạy tại đây được 2 năm và đang mang thai.

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vào chiều ngày 27/4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu của trường mầm non đánh một bé trai liên tiếp vào mặt trong khi đang cho bé ăn khiến dư luận phẫn nộ.

Theo nội dung trong clip, một cô giáo mầm non ngồi đút cơm cho một bé trai. Điều đáng nói là dù trẻ chưa kịp nuốt nhưng cô giáo này vẫn đút cơm liên tục, đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào đầu khiến bé trai hoảng sợ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long An: Đình chỉ bảo mẫu đánh trẻ khi đút cơm