Ăn không kịp nuốt, trẻ mầm non bị cô giáo đánh tới tấp vào đầu

Chí Tâm| 28/04/2019 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo mầm non đánh liên tiếp vào đầu một bé trai khi đang cho bé ăn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chiều 27/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh bảo mẫu trường mầm non đánh bé trai liên tiếp vào mặt trong khi đang cho ăn. Đoạn video trên được cho là ghi lại cảnh bữa ăn của trẻ tại cơ sở mầm non H.B.H. (xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An).

Theo nội dung trong clip, vào sáng ngày 16/4, một cô giáo mầm non ngồi đút cơm cho một bé trai. Điều đáng nói là dù trẻ chưa kịp nuốt nhưng cô giáo này vẫn đút cơm liên tục, đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào đầu khiến bé trai hoảng sợ.

Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của 2 bảo mẫu khác nhưng những người này tỏ thái độ dửng dưng, không hề can thiệp.

Ăn không kịp nuốt, trẻ mầm non bị cô giáo đánh tới tấp vào đầu

Hình ảnh cô giáo đánh vào đầu trẻ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải, hiện đoạn clip đang khiến dân mạng rất phẫn nộ. Hầu hết đều lên tiếng chỉ trích hành động tàn nhẫn của giáo viên mầm non này cũng như yêu cầu cơ quan chức năng cần lập tức vào cuộc để làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa cho biết, phòng chưa nắm được thông tin cụ thể. Sau khi nhận được phản ánh, phòng sẽ xác minh và trao đổi lại với báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ăn không kịp nuốt, trẻ mầm non bị cô giáo đánh tới tấp vào đầu