Lợi thế đầu tư tại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet

Đặng Hoàng| 13/09/2022 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại đô thị du lịch biển NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ nâng tầm vị thế, góp phần thúc đẩy du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận trong thời gian sắp tới.

Trong dịp lễ Quốc khánh vừa qua, NovaWorld Phan Thiet đã chào đón hàng chục nghìn du khách đến tham quan và trải nghiệm với các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực đặc sắc. Ngoài việc tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú tại lễ hội, đây còn là dịp để các nhà đầu tư trực tiếp đến trải nghiệm và tìm hiểu thực tế về dự án.

d.jpg

Nhiều nhà đầu tư đã tận dụng dịp lễ để tìm hiểu và khám phá tiềm năng của dự án NovaWorld Phan Thiet.

Với chủ đề "Điểm đến đa sắc màu", NovaWorld Phan Thiet đã mang đến nhiều hoạt động giải trí sôi động cho nhà đầu tư, du khách đến dự án vào dịp lễ năm nay như xiếc tung hứng, xiếc xe đạp, bóng chuyền bờ biển, lướt ván, dù lượn, motor nước, lễ hội thả diều... Những hoạt động được thiết kế khéo léo, bố trí hợp lý với nhiều mức độ cảm giác "từ vừa phải đến mạnh" để phù hợp cho độ tuổi mọi thành viên gia đình.

Đại lộ Shophouse mang tên Festival Street đã hoàn thiện để khách tham quan có thể mua sắm và thưởng thức những bữa ăn ngon hay những hương vị cà phê “signature”. Ngoài ra, bãi biển Miami Bikini Beach quy mô 16 ha, gánh xiếc lưu động Circus Land kiểu Mỹ hay cụm sân golf 36 hố PGA cũng là những tiện ích giải trí nổi bật được du khách yêu thích tại Nova Festival.

d2.jpg

Hàng loạt chương trình diễn ra xuyên suốt dịp lễ thu hút hàng chục ngàn lượt du khách và các nhà đầu tư đến tham gia.

Đại diện Novaland cho biết việc trực tiếp tham gia lễ hội đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet vừa qua đã giúp nhiều nhà đầu tư có thể đánh giá về dự án một cách khách quan nhất. Thông qua việc trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những hệ tiện ích đẳng cấp tại đây, nhiều khách hàng đã có những nhận xét lạc quan về tiềm năng phát triển của đại đô thị du lịch biển trong tương lai.

Nhà đầu tưNhà đầu tư Nguyễn Dân đánh giá cao hệ thống hạ tầng và tiện ích tại NovaWorld Phan Thiet, được đầu tư xây dựng chỉn chu và đầy đủ. Bên cạnh đó, hệ tiện ích sức khỏe và vị trí tọa lạc ngay sát bãi biển Phan Thiết cũng là những thế mạnh nổi bật của dự án.

d3.jpg

Nhà đầu tư Nguyễn Dân (Bắc Ninh) choáng ngợp bởi sự thanh đổi của dự án NovaWorld Phan Thiet chỉ sau 6 tháng.

"Sau 2 năm dịch covid thì đây là lúc mà tất cả mọi người sẽ lưu tâm đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Bản thân tôi nhận thấy NovaWorld Phan Thiet rất chú trọng đến hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe khi ở đây có khu tổ hợp thể thao quy mô lớn và đạt chuẩn quốc tế, sắp tới còn có cả bệnh viện nữa thì đây không chỉ là một điểm đến du lịch lý tưởng mà còn là một đô thị đáng để sống", chị Dân khẳng định.

Dưới tác động của Covid-19, việc sở hữu một căn biệt thự ở nơi thiên nhiên giao hòa, tốt cho sức khỏe như NovaWorld Phan Thiet sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Không chỉ đơn thuần là về đây nghỉ dưỡng, lưu trú và tận hưởng hương vị thiên nhiên ôn hòa, các nhà đầu tư khi lựa chọn NovaWorld Phan Thiet còn có thể khai thác tiềm năng kinh doanh lớn để đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn cư dân, du khách đổ về đây khi đô thị đưa vào vận hành toàn phần.

Vợ chồng anh Quốc Kỳ đã đầu tư vào 3 căn biệt thự hướng biển tại dự án NovaWorld Phan Thiet cũng có những nhận xét tích cực về hệ tiện ích phong phú và thiết kế hiện đại của đại đô thị. Anh Kỳ cho rằng: “Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết hoàn thiện, không chỉ du lịch tăng sức hút mà việc kết nối và giao lưu thông thương tới các tỉnh thành và các nước khác sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Đây sẽ là động lực để những đô thị du lịch lớn như NovaWorld Phan Thiet phát triển.”

d4.jpg

Hạ tầng giao thông hoàn thiện sẽ tạo hấp lực lớn cho dự án NovaWorld Phan Thiet đối với du lịch M.I.C.E, tăng sức hút với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Với diện tích quy hoạch 1.000 ha và tổng mức đầu tư 5 tỷ USD, đại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet được xem là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại khu vực phía Nam tính đến thời điểm này. Sau khi hoàn thiện, đại đô thị du lịch biển này dự kiến sẽ tạo ra nhiều công ăn việc làm và sinh kế cho người dân địa phương, góp phần tạo động lực phát triển cho du lịch, kinh tế chung của toàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi thế đầu tư tại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet