Công nghệ

Lỗi iOS 16.5 khiến phụ kiện Apple trở nên vô dụng

Thục Anh (TH) 23/05/2023 - 15:13

Nhiều người dùng iPhone phản ánh phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning truyền thống của Apple sang cổng USB trở nên vô dụng sau khi cập nhật lên iOS 16.5.

Tuần trước, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 16.5, iPadOS 16.5 và macOS 13.4. Các phiên bản phần mềm này được hứa hẹn sẽ tăng tính ổn định cho thiết bị và sửa lỗi hệ điều hành.

Tuy nhiên, phụ kiện Lightning to USB 3 của Apple lại gặp lỗi nghiêm trọng với phiên bản mới này. Cụ thể, theo ghi nhận từ các bài đăng trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, Reddit và MacRumors, nhiều người dùng cho biết, phụ kiện này bất ngờ trở nên vô dụng sau khi cập nhật lên iOS 16.5.

nhieu-nguoi-dung-noi-rang-phu-kien-lightning-to-usb-a-da-hoan-toan-tro-nen-vo-dung-sau-khi-cap-nhat-.jpg
Nhiều người dùng nói rằng phụ kiện Lightning to USB-A đã hoàn toàn trở nên vô dụng sau khi cập nhật iOS 16.5

Đến nay, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về vấn đề trên. Trang MacRumors nhận định sự cố này có thể đến từ một lỗi phần mềm của iOS 16.5 và Apple sẽ sớm khắc phục trong một bản cập nhật nhỏ vào thời gian tới.

Phiên bản iOS 16.5 mang đến hai tính năng mới hữu ích cho iPhone, gồm tab Thể thao trong Apple News và quay video màn hình thông qua Siri.

Apple đã thêm tab Thể thao vào ứng dụng Tin tức trên iOS 16.5, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tỷ số và lịch thi đấu của các đội, cũng như giải đấu yêu thích của mình.

Bên cạnh đó, hệ điều hành mới sẽ khắc phục một số sự cố khiến Spotlight có thể không phản hồi, giải quyết lỗi ứng dụng Podcast trong CarPlay và khắc phục sự cố khiến cài đặt thời gian sử dụng không đồng bộ trên các thiết bị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lỗi iOS 16.5 khiến phụ kiện Apple trở nên vô dụng