Công nghệ

Apple Store mở cửa tại Việt Nam vào ngày 18/5

Minh Anh 13/05/2023 - 08:39

Tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ Apple dự kiến sẽ ra mắt cửa hàng online đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 18/5.

Theo hãng tin Reuters, trong thông báo ngày hôm qua, bà Deirdre O'Brien, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách bán lẻ của Apple, tuyên bố: "Apple tự hào sẽ mở rộng tại Việt Nam".

Theo đó, Apple Store trực tuyến tại Việt Nam sẽ chính thức hoạt động từ 9h00 ngày 18/5. Apple cho biết, cửa hàng trực tuyến có đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

soa.jpg
Apple Store trực tuyến sẽ mở cửa tại Việt Nam ngày 18/5

"Chúng tôi vinh dự khi mở rộng tại Việt Nam, cũng như rất phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ của Apple đến cho khách hàng, với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm" - bà Deirdre O’Brien, Phó Chủ tịch cấp cao mảng Bán lẻ của Apple cho biết.

Việc Táo khuyết mở Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam là bước đầu trong việc nâng cấp dịch vụ. Thông qua đó, ở đợt mở bán iPhone 15 sắp tới, người dùng Việt Nam sẽ có thể tiếp cận với nguồn hàng chính ngạch sớm hơn.

Apple Store cung cấp đầy đủ thiết bị, phụ kiện từ Apple và đối tác được họ lựa chọn. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm mua những sản phẩm không phổ biến của hãng.

Tuy nhiên, giá bán chuẩn từ website hãng có thể cao hơn so với mức chiết khấu, giảm giá tại các đại lý bán lẻ trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Store mở cửa tại Việt Nam vào ngày 18/5