Công nghệ

Apple phát hành iOS 16.5, sửa hàng loạt lỗi

Thục Anh (TH) 20/05/2023 - 17:25

Apple vừa phát hành phiên bản cập nhật mới của iOS ngay trước thềm hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2023 diễn ra vào đầu tháng sau, bao gồm iOS 16.5, iPadOS 16.5 và macOS 13.4.

Trong phần giới thiệu về iOS 16.5, Apple cho biết bản cập nhật này sẽ bổ sung thêm một hình nền Pride mới cho màn hình khóa, nhằm ủng hộ cộng đồng và văn hóa LGBTQ+.

Hệ điều hành mới cũng sẽ khắc phục một số sự cố khiến Spotlight có thể không phản hồi, giải quyết lỗi ứng dụng Podcast trong CarPlay và khắc phục sự cố khiến cài đặt thời gian sử dụng không đồng bộ trên các thiết bị.

bo-hinh-nen-pride-co-tren-ios-16.5-va-watchos-9.5.jpg
Bộ hình nền Pride có trên iOS 16.5 và watchOS 9.5.

Trong khi đó, người dùng Apple TV 4K sẽ nhận được tính năng Multiview giúp hiển thị tối đa 4 luồng thể thao cùng một lúc trong ứng dụng TV. Điều này bao gồm các trận Friday Night Baseball cũng như các trận MLS Season Pass...

Đây có thể sẽ không phải là bản cập nhật quan trọng cuối cùng trước khi iOS 17 được phát hành. Báo cáo trước đó từ MacRumors cho thấy Apple đang thử nghiệm iOS 16.6 một cách riêng tư và có thể cung cấp bản beta công khai trong tương lai gần. Bất kể điều gì xảy ra, rõ ràng là Apple đang giảm bớt công việc trên phần mềm hiện tại của mình để chuẩn bị cung cấp các bản cập nhật lớn vào mùa thu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple phát hành iOS 16.5, sửa hàng loạt lỗi