Công nghệ

Apple có thể ra mắt iOS 17, kính thực tế ảo vào ngày 5/6

Thục Anh (TH) 31/03/2023 - 14:37

Thiết bị thực tế ảo cùng phiên bản tiếp theo của các hệ điều hành cho iPhone, iPad, máy tính Mac, dự kiến được Apple giới thiệu tại WWDC 2023.

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC được Apple tổ chức từ ngày 5-9/6. Cũng như hai năm trước, toàn bộ sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Tuy nhiên, riêng trong ngày đầu, các lập trình viên có thể trải nghiệm trực tiếp tại trụ sở Apple Park. Susan Prescott, Phó Chủ tịch phụ trách quan hệ nhà phát triển toàn cầu của Apple khẳng định, WWDC năm nay sẽ là "sự kiện lớn nhất và thú vị nhất" của hãng.

hinh-anh-tren-thu-moi-wwdc-2023-cua-apple.(1).jpg
Hình ảnh trên thư mời WWDC 2023 của Apple.

Theo truyền thống, WWDC sẽ là sự kiện mà Apple giới thiệu các phiên bản hệ điều hành mới. Dự kiến, tại sự kiện ngày 5/6, công ty sẽ ra mắt iOS 17, iPadOS 17, tvOS 17, watchOS 10 và macOS 14. Sau đó, phiên bản thử nghiệm sẽ được phát hành cho lập trình viên trước khi phát hành chính thức vào mùa thu.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng, Apple có thể sẽ giới thiệu một số thiết bị phần cứng. Theo đó, người dùng có thể chờ đợi một chiếc kính thực tế ảo, máy tính Mac Pro và MacBook Air 15 inch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple có thể ra mắt iOS 17, kính thực tế ảo vào ngày 5/6