Lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của Kia Cerato 2021

Thục Anh (TH)| 12/04/2021 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông số kỹ thuật và một phần thiết kế của KIA Cerato 2021 đã được hé lộ qua tài liệu bị rò rỉ.

Trang Autospy vừa đăng tải một trang tài liệu hướng dẫn lắp đặt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Cerato, qua đó hé lộ thiết kế và một vài thông số kỹ thuật quan trọng của mẫu sedan hạng C này.

Về thiết kế, phần đầu xe của KIA Cerato 2022 mang nhiều nét tương đồng với KIA Optima (KIA K5) thế hệ mới với tạo hình chia khối góc cạnh, cụm đèn trước chứa 2 dải LED định vị mỗi đèn được nối liền bằng lưới tản nhiệt mũi hổ mảnh. Không chỉ có vậy, logo KIA mới cũng đã được nhà sản xuất cập nhật trên mẫu xe này.

kia-cerato-2021-lo-thiet-ke-va-thong-so-ky-thuat-hyundai-elantra-va-mazda3-khoc-thet-anh-3.jpg

Ảnh dựng máy tính dựa trên thông tin rò rỉ của Kia Cerato 2021

Cũng theo tài liệu này, Kia Cerato 2021 sẽ có option đèn pha halogen hoặc đèn pha LED. Cùng với đó, một số phiên bản của Cerato mới sẽ được trang bị bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số toàn bộ kích cỡ 10,25 inch.

Về sức mạnh, KIA Cerato 2021 sẽ có lựa chọn động cơ xăng tăng áp 1.6L với công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Thế hệ KIA Cerato hiện hành tại thị trường Việt Nam không có biến thể động cơ này.

Với việc hình ảnh và thông số kỹ thuật nhiều lần bị rò rỉ trong thời gian vừa qua, các nguồn tin dự đoán Kia Cerato mới sẽ sớm được ra mắt chính thức trong tháng 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của Kia Cerato 2021