Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Thu Thủy| 19/07/2016 12:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu lợi thế tự nhiên thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hệ sinh thái đa dạng, hòn đảo lớn nhất Việt Nam - Phú Quốc, đã từ một địa điểm du lịch hoang sơ, ít người biết, trở thành “điểm đến triệu người mê”.

Trục đường xuyên đảo rộng thênh thang, cụm cảng hàng không, cảng nội địa, cảng quốc tế và điện lưới quốc gia đều đã hoàn thiện, sân bay quốc tế ngày càng mở rộng, cùng với đó là hàng trăm dự án bất động sản nghìn tỷ đua nhau đổ về đảo Ngọc. Tất cả đang cho thấy một Phú Quốc “thay da đổi thịt” từng ngày. Nếu như phía Bắc đảo sôi động với hàng nghìn dự án nối nhau hoàn thiện thì ở phía Nam, một trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cũng đang dần hiện hữu.

Là thị trường du lịch hàng đầu

Sở hữu lợi thế tự nhiên thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hệ sinh thái đa dạng, hòn đảo lớn nhất Việt Nam - Phú Quốc, đã từ một địa điểm du lịch hoang sơ, ít người biết, trở thành “điểm đến triệu người mê”. Đảo Ngọc mới đây đã được bình chọn vào top 15 điểm đến du lịch mới nổi của thế giới. Thậm chí, không ít chuyên gia quốc tế đánh giá huyện đảo này tương lai gần sẽ là một trong những thiên đường du lịch biển quốc tế, giống như Phuket (Thái Lan), Bali (Indonesia) hay Sentosa (Singapore).

Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Theo Ủy ban nhân dân huyện Phú Quốc, tổng lượt khách du lịch đến Phú Quốc 6 tháng đầu năm đạt gần 1 triệu người, gần bằng tổng số khách đến đây trong cả năm 2015. Đặc biệt, cũng trong năm nay, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình "Năm du lịch Quốc gia 2016 Phú Quốc - Đồng bằng Sông Cửu Long". Là điểm đến du lịch quốc gia cùng với lợi thế tự nhiên sẵn có Phú Quốc đang là một trong những thị trường tăng trưởng du lịch hàng đầu hiện nay.

Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Với chính sách dành riêng cho đặc khu kinh tế Phú Quốc đang được “thay da đổi thịt” với hàng loạt công trình nghìn tỷ như sân bay quốc tế, các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường trục Bắc –Nam, đường vòng quanh đảo, tuyến điện lưới Hà Tiên – Phú Quốc, cảng du lịch quốc tế...

Phát triển du lịch, hoàn thiện cơ sở hạ tầng hiện đại, đi kèm triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn, Phú Quốc đang trở thành thị trường thu hút đầu tư hàng đầu cả nước. Nếu như 10 năm trước, thị trường mới chỉ chứng kiến sự xuất hiện lẻ tẻ của một số nhà đầu tư nước ngoài với những lời hẹn tỷ đô bị bỏ lỡ.

Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Thì nay, nhờ hàng loạt chính sách ưu đãi đặc thù như miễn phí thuê đất, giảm 50% thuế thu nhập cá nhân đối với người có thu nhập cao, thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ 10% thay vì 22%, làn sóng đầu tư bất động sản vào Phú Quốc đã diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Đảo Ngọc chưa bao giờ hấp dẫn đến thế. . Nhiều công trình dự án trọng điểm được kỳ vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho huyện đảo như quần thể resort 6 sao sát biển Bãi Khem, quần thể du lịch – giải trí - cáp treo An Thới - Hòn Thơm, vườn bách thú Safari, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land…

Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Nếu như ở phía Bắc đảo, Vingroup đang dẫn đầu với hàng loạt dự án khủng thì tại phía Nam, Tập đoàn Sun Group cũng đang cho thấy chiến lược dài hơi của mình với hàng loạt dự án tạo lực đẩy mạnh giúp nam đảo bật lên trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới trong khu vực. 

Sóng đầu tư ở phía Nam Phú Quốc

Tập đoàn Sun Group đang dẫn đầu danh sách các nhà đầu tư tại Nam Phú Quốc, với tổ hợp các dự án có tổng vốn đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng. Chỉ sau 2 năm kể từ ngày khởi công, JW. Marriott Emerald Bay Resort & Spa tại Bãi Khem dự kiến sẽ được khai trương và vận hành từ tháng 9 tới. Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley- người đã đồng hành cùng Sun Group trong thiết kế Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới InterContinental Danang Sun Penninsula Resort, JW. Marriott Emerald Bay Resort & Spa hứa hẹn sẽ trở thành dự án tạo điểm nhấn cho Phú Quốc tương lai gần.

Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Hiện tại nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp thương hiệu Sun Group cũng đang được đẩy mạnh tiến độ như: Premier Village Phu Quoc Resort- thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có trên thế giới tại Mũi Ông Đội và Condotel Premier Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Khem Dự kiến biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng mẫu đầu tiên của hai dự án này sẽ chính thức hoàn thiện trong tháng 7/2016. Hai dự án mang tính đột phá nói trên khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp hàng ngàn phòng tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường, đáp ứng nhu cầu của dòng khách du lịch cao cấp đến với đảo Ngọc.

Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc

Bên cạnh các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp, với kinh nghiệm đầu tư các tổ hợp dự án vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế tại nhiều địa phương trên cả nước như Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun Group tiếp tục chiến lược đầu tư toàn diện của mình tại Phú Quốc với dự án Cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm có tổng số vốn đầu tư giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng. Dự án khởi công vào tháng 9/2015, dự kiến sẽ chính thức được vận hành vào dịp 30/4/2017.

Với chiến lược đầu tư đồng bộ, bền vững, kết hợp phát triển hạ tầng giao thông với xây dựng và phát triển các Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, vui chơi giải trí, hiện đại, đẳng cấp quốc tế Sun Group đang tạo ra các sản phẩm du lịch mới, tạo đòn bẩy lớn cho phát triển kinh tế, du lịch phía Nam đảo, biến nơi đây trở thành điểm đến du lịch lý tưởng của đông đảo du khách trong tương lai gần.

Công ty TNHH Bất động sản Mặt Trời - Sun Realty (thành viên thuộc Tập đoàn Sun Group) tổ chức lễ Khai trương nhà mẫu khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vào ngày 23/07/2016 tại Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM và ngày 24/07/2016 tại Khách sạn Meliá Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 18006636 /0901152666
Website: www.premiervillage.com.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc