Lộ diện nữ diễn viên thay Han So Hee đóng cặp với Joo Ji Hoon

Minh Anh| 06/08/2021 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Choi Sung Eun sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Gentleman cùng Joo Ji Hoon. Cô thế chỗ Han So Hee - người phải rút khỏi dự án vì lý do sức khỏe.

Gentleman do Kim Kyung Won đạo diễn. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ hai của nhà làm phim sau The Artist: Reborn (2017). Gentleman cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của Han So Hee sau khi góp mặt trong những bộ phim truyền hình được biết đến rộng rãi như The World of the Married (2020) hay Nevertheless (2021).

minh3.jpeg
Theo dự kiến ban đầu, Joo Ji Hoon và Han So Hee sẽ vào vai thám tử và công tố viên trong dự án chung. Ảnh: Xsports.

Trong phim, Joo Ji Hoon hóa thân thành Ji Hyun Soo, một thám tử tư bị đổ tội giết người. Hành trình tự minh oan sau đó đã kéo anh vào một vòng xoáy tội ác lớn hơn.

Để kịp làm sáng tỏ chân tướng vụ giết người cũng như xóa bỏ lời cáo buộc nhắm vào mình trong vòng một tuần, Hyun Soo đã bắt tay với công tố viên Kim Hwa Jin.

Hồi tháng 6, Star News từng đưa tin Han So Hee và Joo Ji Hoon đang trong giai đoạn thương thảo để góp mặt vào một dự án điện ảnh sắp bấm máy.

minh.jpg
Trong phim, Joo Ji Hoon hóa thân thành Ji Hyun Soo, một thám tử tư bị đổ tội giết người.

Khi ấy, ngôi sao của series phim Kingdom vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình Cliffhanger cho đài cáp tvN còn series Nevertheless do Jtbc sản xuất với Han So Hee thủ vai chính cũng bắt đầu phát sóng.

Nhưng vì lý do sức khoẻ, mới đây Han So Hee đã tuyên bố rút khỏi dự án. Ngay lập tức ekip sản xuất đã tìm một nữ diễn viên khác thay thế cô.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Choi Sung Eun sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Gentleman cùng Joo Ji Hoon.

Choi Sung Eun từng gây chú ý vì có gương mặt hội tụ nét đẹp của nhiều diễn viên như Han Hyo Joo, Ha Ji Won, Sulli...

minh2.jpg
Vai diễn công tố viên Kim Hwa Jin đã phải thay đổi Han So Hee chính thức rút khỏi dự án.

Cô nàng cũng được đánh giá cao về diễn xuất khi giành Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại LHP Chunsa lần thứ 25. Mới đây, cô tham gia phim truyền hình đình đám Beyond Evil (Vượt Ra Tội Ác).

Joo Ji Hoon trong vai Ji Hyun Soo, một thám tử tư bị vướng vào một vụ án giết người. Choi Sung Eun sẽ vào vai Kim Hwa Jin - công tố viên minh oan cho anh. Hai người phải hóa giải vụ án chỉ trong một tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện nữ diễn viên thay Han So Hee đóng cặp với Joo Ji Hoon