Lộ diện “Dream Team” của Euro 2012

05/06/2012 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Goal.com vừa tiến hành bình chọn Dream Team (đội hình trong mơ) của Euro 2012. Theo đó, những tên tuổi đình đám như Ronaldo, Xavi, Van Persie…đều có mặt trong đội hình này.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayern ở mùa giải vừa qua, không quá bất ngờ khi Manuel Neuer đã vượt qua các bậc đàn anh Iker Casillas và Gianluigi Buffon để trở thành thủ môn của đội hình này.

Lộ diện “Dream Team” của Euro 2012

Đội hình trong mơ của Euro không thể thiếu Ronaldo.

Trong khi đó, Lukasz Piszczek của Borussia Dortmund bất ngờ được lựa chọn là 1 trong 4 cái tên chơi ở hàng thủ Dream Team. Anh sẽ đá cặp với Ashley Cole của Chelsea ở hai bên cánh. Holger Badstuber của Bayern Munich và Giorgio Chiellini của Juventus sẽ chơi ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ở tuyến tiền vệ, Cristiano Ronaldo chắc chắn giành một suất chạy bên hành lang cánh trái. Đá cặp với anh bên cánh còn lại thuộc về David Silva của Man City. M'Vila và Xavi sẽ là những cầu thủ phụ trách thu hồi và kiến tạo bóng của Dream Team ở trung tâm hàng tiền vệ.

Ở hàng tiền đạo, không ai xứng đáng hơn Robin van Persie và Mario Gomez. Đây là hai trong số những cây săn bàn hàng đầu châu Âu ở mùa bóng vừa khép lại. Họ cũng chính là những mảnh ghép hoàn hảo còn lại cho "đội hình trong mơ" của Euro 2012.

Dream Team của Euro 2012 do Goal bình chọn (4-4-2): Neuer; Piszczek, Chiellini, Badstuber, Cole; Silva, Xavi, M'Vila, Ronaldo, Van Persie, Gomez.

N.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện “Dream Team” của Euro 2012