Liverpool mất Skrtel trong trận gặp Arsenal

Mạnh Nguyễn| 26/03/2015 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool sẽ không có trung vệ chủ lực Martin Skrtel trong ba trận đấu tới, vì FA vừa quyết định án phạt treo giò ba trận với cầu thủ này do hành động xấu trong trận Liverpool gặp M.U ở vòng 30 NHA.

Trên sân vận động Anfield hôm chủ nhật vừa qua, vào phút cuối trận đấu, trong một tình huống đi bóng, Skrtel đã dùng giày đạp vào ống đồng thủ thành De Gea. Tại thời điểm đó, trọng tài chính Martin Atkinson đã không phát hiện ra nên Skrtel không phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh đã xem lại và cho rằng đây là hành động có chủ ý nên Skrtel đáng phải nhận thẻ đỏ.

Trước khi FA đưa ra phán quyết cuối cùng, Srktel đã giải thích đó chỉ là một tình huống ham bóng, nhưng điều này đã không được Ủy ban kỷ luật chấp nhận. Và như vậy, trung vệ người Slovakia chính thức bị án phạt treo giò ba trận đấu tới đây của Liverpool, đó là trận đấu với Arsenal, Tottenham tại Premeir League và với Blackburn Rovers tại tứ kết FA Cup.

Liverpool mất Skrtel trong trận gặp Arsenal

Hình ảnh chú hề được đăng tải trên Instagram của Skrtel sau án phạt của FA

Được cho là phản ứng sau quyết định của FA, Skrtel đã đăng hình ảnh những chú hề trên tài khoản Instagram của mình và sự ám chỉ này rất có thể lại khiến Skrtel tiếp tục phải nhận án phạt của FA.

Đối với Liverpool, việc mất thêm Skrtel khiến tổn thất của The Kop sau trận đấu với M.U quá lớn, từ việc thua 1-2 đến việc đội trưởng Gerrard phải nhận thẻ đỏ sau khi vào sân được 38 giây và giờ là án phạt của trung vệ Skrtel. Điều đó sẽ khiến trận đấu với Arsenal ở vòng đấu tới khó khăn hơn, cũng như mục tiêu giành vé dự Champions League của The Reds  mùa này càng trở nên xa vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool mất Skrtel trong trận gặp Arsenal