Liverpool đánh bại Man City, bám đuổi Chelsea

Hà Sơn| 01/01/2017 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 19 Giải ngoại hạng Anh đêm qua 31/12/2016, Liverpool đánh bại đối thủ nặng ký Man City để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea.

Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại đối thủ trực tiếp cạnh tranh vị trí thứ hai là Man City. Lối đá pressing ngay bên phần sân đối phương đã phát huy tác dụng, The Kop đã vô hiệu hóa được đội bóng màu xanh của thành Manchester.

Liverpool đánh bại Man City, bám đuổi Chelsea

Thầy trò Jurgen Klopp cảm ơn cổ động viên có mặt trên sân Anfield

Ngay phút thứ 8, thủ môn Bravo đã phải vào lưới nhặt bóng, đó là pha tấn công với nỗ lực tạt bóng của Lallana, Wijnaldum băng vào đánh đầu, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng xứng đáng bởi đội bóng vùng Merseyside đã tạo ra thế trận khá tốt.

Sau khi bị dẫn bàn, Man xanh đã chủ động cầm bóng hơn với lối đá quen thuộc tiki taka. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã có sự chuẩn bị tốt khi ông cho các cầu thủ Liverpool áp sát khiến cho những pha phối hợp “trứ danh” bên phía đội khách vỡ vụn.

Đáng chú ý, trên hàng công đội khách Aguero gần như mất hút trên sân. Đội chủ sân Afield đã chia cắt thành công đội bóng của Pep Guardiola. Tình huống gần với bàn thắng nhất của đội khách đến từ nỗ lực cá nhân của Silva, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong sự nuối tiếc của cổ động viên Man xanh.

Trong khi đó Mane, Firmino có những pha tấn công tốc độ đe dọa hàng thủ Man City. Nếu như may mắn hơn đội chủ nhà đã ghi nhiều hơn một bàn thắng vào lưới các vị khách.

Thắng trận 1-0, Liverpool có được 43 điểm và tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng với 6 điểm ít hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool đánh bại Man City, bám đuổi Chelsea