Lionel Messi nhận chiếc thẻ vàng do…tuột giày

Sơn Triệu| 07/11/2016 23:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lionel Messi luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông thế giới, ngay cả cách anh nhận thẻ vàng cũng khá…đặc biệt.

Lionel Messi nhận chiếc thẻ vàng do…tuột giày

Lionel Messi cố gắng "thanh minh" nhưng vẫn phải nhận thẻ phạt

Trận thắng Sevilla ngày 7-11 xuất hiện chiếc thẻ vàng khá hy hữu của Messi chỉ vì lý do tuột giày, siêu sao người Argentina đã cố giải thích với trọng tài, nhưng kết quả vẫn không thay đổi.

Trong hiệp hai, khi Barcelona đã dẫn ngược trở lại đội chủ nhà Sevilla 2-1 trong trận đấu rạng sáng 7-11. Đội khách Barca có dấu hiệu chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu khi đã có được lợi thế. Trong khi đó đội chủ nhà Sevilla cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút 81, Lionel Messi trong một pha dẫn bóng phản công bị cầu thủ đối phương truy cản trái phép dẫn tới bị tuột giày. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã chậm trễ trong việc sỏ giày vào để tiếp tục thi đấu. Anh lững thững cầm chiếc giày định ra ngoài sân thì được trọng tài “tặng” một thẻ vàng.

Chắc hẳn thêm một lần nữa ngôi sao nam Mỹ sẽ nhận được những lời chỉ trích của một bộ phận không nhỏ cổ động viên. Bởi lẽ, sau trận thua trên sân Etihad trước Manchester City trong khuôn khổ Champions League, Lionel Messi đã có những lời lẽ thách thức đòi “xử” cầu thủ đối phương.

Những hành động trên, ít nhiều bất lợi cho ngôi sao người Argentina trên con đường bình chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc thế giới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi nhận chiếc thẻ vàng do…tuột giày