Lionel Messi chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với PSG

Thụy Anh| 10/08/2021 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Lionel Messi sắp sửa có mặt tại Paris, Pháp để tiến hành ký kết hợp đồng gia nhập PSG. Hiện tại mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất.

Theo nguồn tin mới nhất được L’Equipe và ESPN tiết lộ, Lionel Messi sẽ đáp chuyến bay xuống thành phố Paris (Pháp) trong tối ngày 10/8 (giờ Việt Nam). Tại đây, anh sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp để ký kết hợp đồng với PSG sau khi không thể gia hạn cùng Barca trước đó.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã hoàn tất mọi thủ tục để chính thức chào đón siêu sao người Argentina gia nhập.

Nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này trên tài khoản Twitter cá nhân. Theo đó, PSG sẽ đưa bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản chọn lựa gia hạn thêm một năm. Cùng với đó, Messi cũng nhận được khoảng 40 triệu euro tiền lương sau thuế chưa bao gồm thưởng. Mức đãi ngộ này được cho là cao nhất tại PSG, vượt qua Neymar với chỉ 28 triệu euro/mùa sau thuế.

234175187_527884868486860_7317798759568066359_n-725x0.jpg
PSG đã hoàn tất mọi thủ tục, kể cả thảm đỏ để chào đón Messi

Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ nhận áo đấu số 19 sau khi anh từ chối nhận chiếc áo số 10 từ tay Neymar. Đây là số áo đã từng được Messi sử dụng trong những năm đầu ở đội một trước khi tiếp quản chiếc áo số 10 do Ronaldinho để lại vào năm 2008.

Nhà báo Diego Monroig của ESPN còn cho hay, PSG đã chủ động thuê tháp Eiffel nguyên một ngày 10/8 để tổ chức sự kiện chào đón chủ nhân 6 quả bóng vàng. Trước đó vào năm 2017, PSG cũng đã làm điều tương tự để chào đón Neymar gia nhập đội bóng với mức phí chuyển nhượng 222 triệu euro.

Về phần các cổ động viên của PSG, trong buổi sáng ngày 9 và 10/8, đã có tới hàng ngàn người hâm mộ tụ tập tại sân bay ở Paris để chào đón Messi. Sự hỗn loạn đã buộc các cơ quan an ninh phải vào cuộc. Điều này cho thấy sức hút khổng lồ của siêu sao người Argentina.

Cách đây ít ngày, chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết kể từ sau khi Barca chính thức ra thông báo không thể gia hạn với Messi, chỉ có duy nhất PSG là đội tiếp cận và nghiêm túc chiêu mộ siêu sao người Argentina. Ngoài ra, những thông tin xung quanh việc Man City và Chelsea nhảy vào cuộc đua là không hề chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với PSG