Đời sống

Liên tiếp xảy ra sét đánh khiến hai người tử vong

Hà Kim 07/06/2023 - 16:14

Ngày 6/6, mưa dông kèm sét đã khiến một phụ nữ tại Bắc Giang và một nam công nhân ở Điện Biên bị sét đánh tử vong.

Vào chiều 6/6, trên địa bàn xã Quang Thịnh huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra mưa dông lớn kèm sấm sét.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, sét đánh trúng chị Lê Thị Khiển (SN 1987, trú thôn Quang Hiển, xã Quang Thịnh) tại khu vực cạnh sân bóng Sư đoàn 3 (Quân khu 1) thuộc thôn Ngọc Sơn, xã Quang Thịnh khiến nạn nhân tử vong.

Được biết lúc xảy ra vụ việc, chị Khiển đang chăn trâu. Công an và chính quyền xã Quang Thịnh đã có mặt sau đó, làm việc với gia đình nạn nhân để giải quyết vụ việc.

set-1-.png
Ảnh minh họa

Trong khi đó, khoảng 15 giờ ngày 6/6, tại xã Phu Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ tai nạn sét đánh khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh Lò Văn Trần (SN 1991), cư trú tại bản Xôm, xã Phu Luông, đang là lao động thời vụ cho Công ty TNHH Mắc ca Mường Then Điện Biên.

Vào thời điểm nêu trên, tại xã Phu Luông có mưa lớn kèm sấm sét, nên các công nhân đang trồng, chăm sóc cây mắc ca của Công ty TNHH Mắc ca Mường Then Điện Biên, về lán nương cạnh bãi trồng cây để nghỉ thì bất ngờ có tiếng sét đánh vang lên, đánh thẳng vào lán khiến một công nhân xảy ra tình trạng nguy kịch. Trên đường đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã tử vong. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp xảy ra sét đánh khiến hai người tử vong