Lịch thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ngày 5/12 tại SEA Games 30

Minh Anh| 05/12/2019 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày thi đấu 5/12, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục mong chờ một ngày "bội thu" huy chương khi các bộ môn thế mạnh đấu kiếm, bơi, xe đạp, bi sắt diễn ra ở vòng chung kết. Đặc biệt là 2 trận đấu gay cấn của môn bóng đá cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 4, đoàn Thể thao Việt Nam vẫn đang bảo toàn vị trí thứ 2 của mình với tổng số 93 tấm huy chương, trong đó có 27 huy chương vàng, 32 bạc và 34 đồng. Đứng đầu tiên là nước chủ nhà Philippines với 119 huy chương.

Lịch thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ngày 5/12 tại SEA Games 30

Đoàn Thể thao Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 với tổng 93 tấm huy chương. (Ảnh VTV)

Đứng thứ 3 và bám rất sát Việt Nam về huy chương vàng là đoàn Thể thao Malaysia với 21 vàng, 12 bạc và 22 đồng. Đặc biệt bất ngờ là đoàn Thể thao Thái Lan được đánh giá mạnh nhất trong khu vực thì đang đứng ở vị trí thứ 6 với tổng 50 huy chương. Hai đội đứng cuối bảng xếp hạng là Lào và Timor-Leste khi vẫn chưa thể có tấm huy chương vàng nào.

Trong ngày thi đấu 05/12, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục đặt huy vọng sẽ có thêm nhiều tấm huy chương nữa khi rất nhiều bộ môn thế mạnh của chúng ta diễn ra vòng thi chung kết. Môn đấu kiếm sẽ diễn ra chung kết nội dung kiếm chém nữ và kiếm 3 cạnh nam. Môn bắn súng sẽ diễn ra chung kết nội dung Súng trường hơi 10m đôi nam nữ.

Những nội dung chung kết rất đáng chú ý ở bộ môn xe đạp là đua tính giờ cá nhân nam, nữ. Môn bi sắt sẽ diễn ra vòng loại vào buổi sáng và đến buổi trưa sẽ là cuộc tranh tài của những đội vào chung kết. Bộ môn Pencak Silat cũng sẽ diễn ra chung kết nội dung chung kết hạng cân 50-55kg nam, nữ.

Lịch thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ngày 5/12 tại SEA Games 30

Chiều nay (5/12) bộ môn bơi sẽ diễn ra chung kết ở các nội dung.

Đặc biệt vào lúc 15h môn bóng đá nam bảng B sẽ diễn ra nốt lượt đấu cuối cùng giữa U22 Việt Nam - U22 Thái Lan, U22 Brunei gặp U22 Singapore, U22 Indonesia gặp U22 Lào. Vì cục diện bảng đấu hiện vẫn chưa rõ hai xuất đi tiếp vào bán kết là đội nào nên những trận đấu trong cùng một giờ sẽ diễn ra hết sức kịch tính.

U22 Việt Nam đang đứng ở vị trí đầu bảng khi có trọn vẹn 12 điểm sau 3 trận toàn thắng với tỷ số +12. Xếp thứ hai là đội U22 Thái Lan khi có cùng 6 điểm với U22 Indonesia nhưng hơn về hiệu số thắng thua là +8. Đội U22 Indonesia cũng đang có 6 điểm nhưng hiệu số là +3. Trong cuộc chiến giành 2 xuất vào bán kết chỉ còn diễn ra giữa 3 đội Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có nhiều lợi thế nhưng vẫn chưa thể chắc chắn khi đối thủ của chúng ta là ĐKVĐ Thái Lan. Nếu cầm hòa hoặc thắng chúng ta sẽ có được một điểm và nắm chắc vé đi tiếp và rất có thể U22 Thái Lan sẽ bị loại sớm từ vòng bảng. Còn nếu thua thì mọi chuyện sẽ phải dựa vào hiệu số bàn thắng.

Lịch thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ngày 5/12 tại SEA Games 30

Quang Hải bị chấn thương khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Một bất lợi của U22 Việt Nam là đội trưởng Quang Hải đang gặp trấn thương rách cơ đùi. Theo các bác sỹ chấn thương này khá nghiêm trọng và chắc chắn anh sẽ phải nghỉ ở trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan. Thậm chí phải đến hết mùa giải thì chấn thương này mới có thể bình phục. Thông tin này đã khiến người hâm mộ rất lo lắng vì Quang Hải là một mắt xích rất quan trọng trong lối chơi của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ có những tính toán kỹ lưỡng trước đối thủ là Thái Lan. Ông sẽ không sử dụng cố định bất cứ đội hình nào mà sẽ tùy vào từng hoàn cảnh và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất để tiết chế đối thủ.

Cùng với lịch thi đấu quá dày nên sự luân phiên các cầu thủ là điều chắc chắn. Nhưng những chấn thương đã khiến sự lựa chọn bị ít đi vì thế đây là một bài toán rất khó giải của tất cả các đội bóng tham gia tranh tài tại SEA Games năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ngày 5/12 tại SEA Games 30