Lịch ra mắt chính thức Galaxy Note 7 ngày 2/8

Diệp Hân| 13/07/2016 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa xác nhận ngày ra mắt Galaxy Note 7 là 2/8 tại một sự kiện do công ty tổ chức ở Hammerstein Ballroom, thuộc thành phố New York.

Công ty Hàn Quốc cũng lý giải việc bỏ qua tên Galaxy Note 6 để tiến thẳng đến tên Galaxy Note 7 chứa rất nhiều chủ ý, trong đó đáng chú ý là công ty không muốn mọi người lẫn lộn rằng Galaxy Note là sản phẩm cũ ra mắt trước bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge. Ngoài ra, tên gọi Galaxy Note 6 cũng sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của mọi người khi so sánh với iPhone 7 mà Apple sắp sửa cho ra mắt.

Lịch ra mắt chính thức Galaxy Note 7 ngày 2/8

Thư mời được Samsung gửi đến giới truyền thông về sự kiện ra mắt Galaxy Note 7

Đối với những tính năng Galaxy Note 7 cung cấp, không thiếu các tin đồn mà người dùng có thể háo hức chờ đợi ở điện thoại. Trong đó, đáng chú ý là sự cải tiến của bút stylus S Pen thế hệ mới. Cùng với đó, Note 7 cũng sẽ đóng gói với màn hình lớn, độ phân giải cao và máy ảnh mạnh mẽ.

Có vẻ như Samsung tiếp tục duy trì máy ảnh 12 MP với công nghệ cảm biến Dual Pixel dành cho Galaxy Note 7, ống kính f/1.7, tính năng tự động lấy nét theo pha, chống rung quang học và quay phim 4K. Phía trước của máy là camera 5 MP với ống kính f/1.7.

Quan trọng hơn, Samsung được cho là sẽ trang bị cho Galaxy Note 7 hệ thống an ninh thế hệ tiếp theo của hãng, mà cụ thể là máy quét mống mắt.

Gần đây, Galaxy Note 7 được cho là smartphone đầu tiên của Samsung được cung cấp khả năng hỗ trợ UFS, định dạng thẻ nhớ mới nhanh hơn với khả năng lưu trữ cao hơn. Trên thực tế, công ty sẽ trang bị cho sản phẩm khe cắm thẻ nhớ lai hỗ trợ cả thẻ UFS lẫn microSD, vì vậy những thẻ nhớ hiện tại cũng sẽ làm việc trên thiết bị mới.

Lịch ra mắt chính thức Galaxy Note 7 ngày 2/8

Hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 7 từ @evleaks trước thời điểm công bố ngày 2/8 tới đây

Nếu những tin đồn là chính xác, sau khi Galaxy Note 7 được tiết lộ vào ngày 2/8 thì Samsung sẽ chính thức bán sản phẩm ra thị trường vào ngày 15/8, tùy thuộc vào thị trường mà sản phẩm đến sớm hay muộn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch ra mắt chính thức Galaxy Note 7 ngày 2/8