LG V10 độc đáo 2 màn hình và 2 camera mặt trước

Kiên Trung| 01/10/2015 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG đã bất ngờ cho ra mắt chiếc smartphone mới mang tên V10, gây ấn tượng với màn hình kép theo kiểu “không giống ai”, cũng như tích hợp camera kép phía trước để chụp ảnh selfie góc rộng tốt hơn.

Chiếc smartphone LG V10 có ba tính năng nổi bật, nhưng trong đó màn hình thứ hai được nhắc đến nhiều nhất bởi nó khá lạ lẫm so với các thiết kế điện thoại màn hình kép từ trước đến nay. Đây là một màn hình hiển thị độc lập bố trí ở trên cùng, có thể hiển thị các thông tin chính mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ pin của máy như lời hứa hẹn của LG.

LG V10 độc đáo 2 màn hình và 2 camera mặt trước

LG V10 mang đến 5 lựa chọn màu sắc khác nhau với giá chưa được tiết lộ

Khi màn hình hiển thị chính tắt, nó làm việc như là một công cụ hiển thị thông báo, thời tiết và thời gian. Khi màn hình chính được bật lên nó trở thành dock để đặt các ứng dụng ưa thích của bạn cũng như một khu vực hiển thị các thông báo luôn được nhìn thấy, rất hữu ích khi bạn đang xem phim hoặc chơi game. Trong khi đối thủ đồng hương Samsung trang bị cho những sản phẩm “Edge” của mình màn hình thứ cấp ở cạnh bên, thì LG quyết định đặt nó lên phía trên để giúp người dùng tránh va chạm khi cầm máy trên tay.

LG V10 độc đáo 2 màn hình và 2 camera mặt trước

Màn hình thứ hai của LG đặt ở vị trí không giống ai

Một lần nữa, LG đã làm thỏa mãn cộng đồng người dùng ưa chuộng selfie thông qua V10 bằng cách trang bị đến 2 camera độ phân giải 5 MP ở mặt trước, và cạnh nhau. Theo lý thuyết thì camera này sẽ cho phép bạn chụp selfie góc rộng bằng cách ghép nối hai bức ảnh từ hai camera với nhau thông qua thuật toán đặc biệt, giúp tạo ra một bức ảnh góc rộng lên đến 120 độ.

Nếu quan tâm đến hoạt động chụp ảnh lớn hơn bằng camera 16 MP ở mặt sau, bạn có thể tương tác với chế độ chụp ảnh bằng tay vốn là điểm yêu thích của người dùng sau khi tiếp cận với LG G4 gần đây. Với chế độ bằng tay, người dùng có thể tinh chỉnh các thiết lập chụp ảnh, từ tốc độ màn trập, tốc độ khung hình, ISO, cân bằng trắng và lấy nét.

Ngoài ra, V10 còn cung cấp các tính năng bổ sung như Steady Record để ổn định hình ảnh, Snap Video để nối các video nhỏ lại thành video dài hơn và trong Quick Video Editor để cắt hoặc thêm hiệu ứng cho video.

LG V10 độc đáo 2 màn hình và 2 camera mặt trước

Giống như G4, V10 sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp

Bên cạnh những tính năng mới, LG V10 có khá nhiều điểm nâng cấp với LG G4, bao gồm cả thông số kỹ thuật lẫn kích thước. Cụ thể, máy có độ phân giải QHD nhưng màn hình lớn hơn (5,7 inch) nên mật độ điểm ảnh thấp hơn một chút. Mặc dù vẫn sử dụng chip 6 lõi Qualcomm Snapdragon 808, nhưng nó được nâng lên RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Pin của máy có dung lượng 3000 mAh, nhưng có thể tháo rời và hỗ trợ tính năng Quick Charge 2.0 của Qualcomm. Thiết kế một cách thông minh, V10 có độ bền cao hơn một chút và bề mặt sau tạo cảm giác cầm trên tay dễ hơn.

LG V10 có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 10, trước khi cập bến các quốc gia khác như Mỹ, Trung Quốc, châu Á, Mỹ Latinh và Trung Đông với 5 màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG V10 độc đáo 2 màn hình và 2 camera mặt trước