LG trở thành mẫu TV tốt nhất tại Mỹ

Hà Kim| 22/09/2016 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo công bố mới từ Consumer Report, 5 trong 10 mẫu TV được đánh giá tốt nhất tại thị trường Mỹ năm nay thuộc về hãng công nghệ Hàn Quốc và đứng đầu là mẫu LG OLED 55E6.

Theo đó, mẫu Ultra OLED TV của LG đã vượt qua hơn 200 sản phẩm nhờ nhận xét “không có khuyết điểm đáng chú ý nào” của tạp chí Consumer Report. Được biết, Consumer Reports là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ được xuất bản từ năm 1963 với hơn 7 triệu độc giả.

Không những thế, mẫu OLED cao cấp LG 55E6 cũng phá kỷ lục khi đạt số điểm đánh giá cao nhất từ trước đến nay là 84 điểm. Đặc biệt, LG 55E6 còn cách 2 mẫu đồng hạng nhì LG 65EF9500 và Samsung 65JS9500 tới 3 điểm.

LG trở thành mẫu TV tốt nhất tại Mỹ

LG 55E6 phá kỷ lục khi đạt số điểm đánh giá cao nhất từ trước đến nay là 84 điểm

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng tái tạo màu sắc chính xác cao, độ tương phản tối ưu và góc nhìn hoàn hảo.

Hiện, ngoài việc sở hữu sản phẩm đứng số một về chất lượng là LG 55E6, thì LG còn có nhiều đại diện khác góp mặt trong danh sách những mẫu TV tốt nhất trên thị trường hiện nay, chiếm một nửa trong các sản phẩm thuộc top 10 của Consumer Reports.

Có được vị trí như vậy cho thấy, công nghệ màn hình OLED đang chiếm lĩnh thị trường TV về chất lượng. TV OLED sử dụng công nghệ màn hình có các diode hữu cơ tự phát sáng, giúp màn hình trở nên siêu mỏng, chất lượng hình ảnh hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối. Vì thế không cần đến đèn nền như LCD và LCD LED.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG trở thành mẫu TV tốt nhất tại Mỹ