Lenovo ra mắt Yoga Book 9i có hai màn hình

Thục Anh (TH)| 07/01/2023 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lenovo Yoga Book 9i có một thiết kế độc đáo, khi có thể sử dụng cùng lúc 2 màn hình OLED 13,3 inch.

So với laptop màn hình gập (clam shell) truyền thống, Yoga Book 9i với nền tảng Intel Evo cung cấp tính linh hoạt vượt trội hơn của màn hình kép, đa chế độ sử dụng và tính năng giải trí vượt trội. Yoga Book 9i hướng đến thế hệ người dùng mới, những người đang nâng tầm sáng tạo với các tính năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng về kỹ thuật số.

Về cấu hình, Yoga Book 9i được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm máy tính xách tay đầy đủ cùng với các tính năng linh hoạt. Hai màn hình của máy trang bị kích thước 13,3 inch 2.8K OLED PureSight cùng độ chính xác màu 100% DCI-P3 và hỗ trợ Dolby Vision HDR.

Lenovo ra mắt Yoga Book 9i có hai màn hình

Yoga Book 9i có thiết kế hai màn hình OLED khá độc đáo

Khi sử dụng ở chế độ hai màn hình hiển thị cùng với bàn phím vật lý rời, chúng ta sẽ có một chiếc laptop với hai màn hình xếp chồng lên nhau để thoải mái đa nhiệm và mở nhiều cửa sổ làm việc cùng lúc. Khi hoạt động ở chế độ này, chiếc laptop sẽ cần chân đế hỗ trợ phía sau, giống như iPad. Phần chân đế cũng có chỗ gắn bút cảm ứng, có thể sử dụng trên cả hai màn hình.

Yoga Book 9i còn đi kèm chân đỡ folio giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn trong khi di chuyển. Bàn phím Bluetooth có thể tháo rời nâng cao khả năng đa nhiệm, bút cảm ứng Smart Pen do Lenovo thiết kế giúp nâng cao năng suất làm việc.

Yoga Book 9i sẽ được bán ra với mức giá từ 2.099 USD. Chiếc laptop này được Lenovo trang bị chip xử lý Intel Core i7-U15 thế hệ thứ 13, chip đồ họa tích hợp Intel Iris Xe, bộ nhớ RAM 16GB và ổ SSD dung lượng 512GB hoặc 1TB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo ra mắt Yoga Book 9i có hai màn hình