Lenovo Legion Phone Duel ra mắt với thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ

Thục Anh(TH)| 23/07/2020 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lenovo vừa trình làng chiếc smartphone dành cho game thủ đầu tiên của hãng, với tên gọi Legion Phone Duel.

Legion Phone Duel có thiết kế đặc biệt và không giống với bất cứ chiếc gaming phone nào trước đây. Máy được thiết kế để tối ưu hóa cho việc sử dụng theo chiều ngang là chiều mà các game thủ thường cầm máy để chơi game.

Một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của Legion Phone Duel đó là camera trước được thiết kế dạng “thò thụt” nhưng được đặt ở phần hông máy thay vì được đặt ở cạnh trên máy như thường thấy.

Lenovo Legion Phone Duel ra mắt với thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ

Legion Phone Duel sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế “hầm hố”

Với thiết kế độc đáo ở camera trước, Legion Phone Duel cho phép người dùng sử dụng camera trước để selfie hoặc livestream gương mặt và phản ứng của người dùng khi chơi game. Ngoài ra Legion Phone Duel còn được tích hợp tính năng cho phép xóa hoặc thay phông nền phía sau người dùng khi livestream.

Ở mặt sau, Legion Phone Duel được thiết kế với các họa tiết đối xứng hầm hố đậm chất gaming. Logo "Legion" đặt ngay ở vị trí camera pop-up, kèm theo đó là cụm camera kép với camera chính 64 megapixel và camera góc siêu rộng 16 megapixel, mặt trước là camera 20 megapixel.

Lenovo cũng tích hợp 2 nút bấm siêu âm ở cạnh máy để tăng thêm khả năng điều khiển trong game, giống như tay cầm của những chiếc máy chơi game thực thụ.

Lenovo Legion Phone Duel ra mắt với thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ

Legion Phone Duel được trang bị một màn hình 6.6 inch, độ phân giải Full HD

Legion Phone Duel cũng được trang bị tính năng cho phép biến âm thanh thành tín hiệu rung để tăng trải nghiệm khi chơi game. Chẳng hạn như khi chơi đua xe, nếu nhận ra âm thanh xe đang va chạm, smartphone cũng sẽ rung lên tạo cảm giác cho người chơi.

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng, Lenovo cũng tích hợp thêm một cổng USB-C ở cạnh của máy để người dùng có thể sạc được cho máy khi ở chế độ ngang. Lenovo cho biết Legion Phone Duel được trang bị viên pin 2 cell với tổng dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất lên tới 90W, cho phép sạc đầy cho máy chỉ trong vòng 30 phút.

Ngoài ra, Legion Phone Duel còn được trang bị màn hình 6,6-inch, độ phân giải Full HD+, công nghệ AMOLED, tần số làm tươi lên đến 144Hz giúp tăng độ mượt và khả năng phản hồi khi chơi game.

Lenovo Legion Phone Duel ra mắt với thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ

Gaming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip Snapdragon 865+ 

Bên cạnh đó, Legion Phone Duel còn có cấu hình mạnh mẽ đáp ứng được các thể loại game nặng nhất. Legion Phone Duel được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 Plus cao cấp nhất của Qualcomm, tùy chọn bộ nhớ RAM 12GB hoặc 16GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Về dung lượng bộ nhớ, Legion Phone Duel được trang bị RAM 12GB/16GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB/512GB chuẩn UFS 3.1. Máy có loa kép và 4 micro thu âm với công nghệ lọc tiếng ồn.

Lenovo Legion Phone Duel sắp tới đây sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc và một số thị trường khác bao gồm châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi, Trung Đông và khu vực Mỹ Latin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo Legion Phone Duel ra mắt với thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ