Lê Văn Mười chia sẻ lợi ích của ứng dụng phần mềm công nghệ

Minh Khang| 12/07/2021 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phần mềm nhằm tối ưu hóa hoạt động quản lý - điều hành trong doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến, Lê Văn Mười rất nhạy bén nắm bắt cơ hội trong việc kinh doanh lĩnh vực này.

Đặc biệt trong thời đại 4.0, những ứng dụng này lại phát triển với tốc độ chóng mặt. Các phần mềm như phần mềm sản xuất, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý dự án, kho, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử… với những tính năng ưu việt được tích hợp đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực để doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa chi phí để gia tăng tốc độ tăng trưởng cũng như tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường.

1(2).jpg

Lê Văn Mười cùng với các cộng sự nhìn thấy tìm năng vượt trội này đã tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp tiên tiến. Điển hình với các ứng dụng: Phần mềm Đọc và kiểm tra Hóa đơn điện tử (https://checkinvoice.vn); Phầm mềm Quản lý và Kiểm tra Hóa đơn điện tử(https://quanlyhoadon.net); Phần mềm về chữ ký số (https://chukyso24h.vn)

Anh nhận ra một thực tế hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều được tổ chức theo mô hình nhiều phòng ban, bộ phận. Theo đó, dù mỗi phòng ban đảm nhận những vai trò và nhiệm vụ khác nhau song để đảm bảo hiệu quả tối ưu thì cần có sự phối hợp giữa các bên nhưng việc áp dụng cách thức phối hợp truyền thống luôn bộc lộ những hạn chế nhất định, khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút.

2.jpg

Do đó, việc triển khai phần mềm công nghệ hay phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp các hoạt động tại các phòng ban, bộ phận diễn ra khoa học, nhanh chóng giúp nhà quản lý nắm bắt mọi thông tin về tình hình hoạt động, hiệu quả công việc và sự phát triển của doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc phần mềm như phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa nguồn dữ liệu và cập nhật thông tin theo thời gian thực nhanh chóng, chính xác cùng các báo cáo sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tình trạng doanh nghiệp và đưa ra quyết định nhanh chóng trong nền kinh tế đầy cạnh tranh hiện nay.

Với phương châm: “Phần mềm thông minh, Dịch vụ tận tình”, cho đến nay Lê Văn Mười cùng các cộng sự có một lượng khách hàng ổn định và ngày càng mở rộng. Đặc biệt đối với lĩnh vực này, Lê Văn Mười nhấn mạnh, bán hàng không phải là bán sản phẩm, cũng không phải là bán dịch vụ mà là quá trình chuyển giao giá trị hiệu quả đến với khách hàng.

3.jpg

Với các thành tựu công nghệ, đặc biệt là sự ra đời của các sản phẩm phần mềm nêu trên đã mang đến những tiền đề và điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tăng cường khả năng tiếp cận, thích nghi thị trường cũng như sẵn sàng mở rộng các loại hình dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Văn Mười chia sẻ lợi ích của ứng dụng phần mềm công nghệ