Lê Kiều Như hậu 'khoe thân' quay sang bán đồ quyên góp cho trẻ bị dịch sởi

Thu Trang - Minh Phương| 25/04/2014 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lê Kiều Như quyết định bán chiếc áo dài đã theo cô 10 năm, cùng một số vật phẩm để quyên góp cho những trẻ em bị mắc bệnh sởi.

Dịch sởi đang diễn biến vô cùng phức tạp, số trẻ tử vong do bệnh sởi ngày càng tăng. Theo ghi nhận, tính đến ngày hôm qua, đã có 123 trường hợp tử vong do sởi hoặc có liên quan đến sởi. Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhận định: "Dịp nghỉ lễ sắp tới có nhiều sự kiện lớn, tập trung đông người, nên nguy cơ số ca sởi tăng trở lại rất lớn".

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, không ít sao Việt có con, cháu nhỏ, tỏ ra vô cùng lo lắng, như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Hải Yến... Ai cũng hi vọng dịch sởi sớm được khống chế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "quả bom quyến rũ" Lê Kiều Như đăng status với nội dung: "Bệnh dịch sởi đang lan truyền, có rất nhiều trẻ em phải tử vong...Như xin bán chiếc áo dài đã theo Như 10 năm nay, và 100 quyển truyện tranh Công chúa chim sâu và Hoàng tử mèo. 1 quyển Sợi Xích... Để giúp những gia đình khó khăn, cũng như các em bé đang bị ban sởi quành hành, vượt qua cơn đại dịch..."Một miếng khi đói bằng một gói khi no" rất mong sự ủng hộ từ tấm lòng hảo tâm...".

Le Kieu Nhu quyen gop cho tre dich soi, Le Kieu Nhu lay reu che than, dich soi, Le Kieu Nhu

Lê Kiều Như bán chiếc áo dài gắn bó 10 năm để ủng hộ trẻ mắc sởi

Lê Kiều Như quyết định ủng hộ bằng việc bán đồ quyên góp, người đẹp cũng kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ các cháu bé mắc bệnh sởi.

Trước đó, ngày hôm qua, Lê Kiều Như khiến dân mạng được một phen "điêu đứng" khi tung ảnh "cởi 100%" lấy rêu chê thân. Tuy nhiên, bức ảnh được đánh giá là có nghệ thuật, không dung tục phản cảm. Lê Kiều Như đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh mới trong mắt công chúng sau những sự cố đáng tiếc trong quá khứ.

Le Kieu Nhu quyen gop cho tre dich soi, Le Kieu Nhu lay reu che than, dich soi, Le Kieu Nhu

Lê Kiều Như táo bạo lấy rêu che thân

Hiện tại, ngoài việc ngoài việc tham gia vài hoạt động âm nhạc, Lê Kiều Như tập trung thời gian cho đóng phim và viết lách. Trong hai năm từ 2011 đến 2013 cô đã hoàn thành được kịch bản phim ca nhạc có nội dung xuất phát từ những tình tiết thật về cuộc đời cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Kiều Như hậu 'khoe thân' quay sang bán đồ quyên góp cho trẻ bị dịch sởi