Tin địa phương

Lễ Giáng sinh đã trở thành không khí chung của người dân TPHCM

Chu Phương 19/12/2023 - 15:59

Ngày 18/12, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi dẫn đầu đoàn đại biểu TPHCM đến thăm, chúc mừng các tổ chức, cá nhân tiêu biểu đạo Công giáo, đạo Tin Lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 và Tết Dương lịch năm 2024.

Đến thăm, chúc mừng Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) và Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam), Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chia sẻ niềm vui khi thấy không khí Giáng sinh đang rộn ràng khắp nơi và cho biết đây không chỉ là ngày vui của những người có đạo mà đã trở thành không khí chung của người dân TPHCM.

1702948286918hoi-tin-lanh-2.jpg
Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi (trái) và Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam)

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cảm ơn Tổng Liên hội trong năm qua đã động viên bà con giáo dân cùng đồng hành với TPHCM vượt qua khó khăn, góp phần cùng TPHCM nỗ lực để đạt được kết quả đáng mừng. Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi bày tỏ mong muốn Tổng Liên hội cùng các mục sư, giáo dân tiếp tục đồng hành cùng TPHCM vượt khó vươn lên, góp phần xây dựng địa phương và phát triển TPHCM.

1702948287101hoi-tin-lanh.jpg
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm, tặng quà chúc mừng tại Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam)

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chúc mục sư Thái Phước Trường, các mục sư, chức sắc, chức việc, tín hữu Tin Lành đón Giáng sinh an lành, nhận nhiều hồng ân của Thiên Chúa, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đoàn đã đến thăm Hồng y Phạm Minh Mẫn tại Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận Thành phố. Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm hỏi tình hình sức khỏe, trân trọng ghi nhận vai trò to lớn của Hồng y với cộng đồng Công giáo Việt Nam nói chung và Tổng Giáo phận TPHCM nói riêng.

1702948287482hong-y-minh-man.jpg
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi ân cần thăm hỏi sức khỏe Hồng y Phạm Minh Mẫn

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chúc Hồng y Phạm Minh Mẫn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng của một nhà lãnh đạo tôn giáo, cùng các vị chức sắc động viên, dẫn dắt đồng bào Công giáo tiếp tục cùng chung sức vun đắp, đóng góp xây dựng TPHCM ngày càng phát triển, luôn thể hiện truyền thống “kính Chúa, yêu nước”.

1702948287387hong-y-minh-man-2.jpg
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chụp hình lưu niệm với Hồng y Phạm Minh Mẫn

Tiếp đó, Đoàn đến thăm, chúc mừng Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam và Linh mục Đào Nguyên Vũ, Chánh Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam. Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi gửi lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các vị linh mục, các tu sĩ tại Văn phòng Hội đồng. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục chia sẻ, phối hợp với Văn phòng để công việc của giáo hội trên địa bàn diễn ra thuận lợi.

1702948287216hoi-dong-giam-muc-vn-2.jpg
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm, chúc mừng Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam và Linh mục Đào Nguyên Vũ

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhấn mạnh, trong năm qua, kinh tế TPHCM còn nhiều khó khăn, nhưng kết quả đạt được cũng đáng mừng, đó là kết quả của sự chung sức, đồng lòng của toàn thể nhân dân, mong thời gian tới Văn phòng Hội đồng tiếp tục phối hợp để các hoạt động ngày càng hiệu quả hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ Giáng sinh đã trở thành không khí chung của người dân TPHCM