Lavilla Green City Tân An - Điểm sáng thu hút giới đầu tư

Hiếu Hạnh - Tú Hảo| 04/05/2019 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Long An hiện vẫn được đánh giá là khu vực sở hữu nhiều tiềm năng bất động sản bởi có nhiều lợi thế. Dẫn đầu và là tâm điểm trong các dự án tại đây không thể không kể đến Lavilla Green City Tân An.

Thuận lợi để phát triển

Thứ nhất, hạ tầng giao thông thuận lợi. Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km về phía Đông trên trục Quốc lộ 1A, phía Tây giáp Đồng Tháp và phía Nam giápTiền Giang, đây là cửa ngõ chính của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và nối liền với khu vực Đông Nam Bộ. Cao tốc TP.HCM – Trung Lương rút ngắn quãng đường cho các phương tiện giao thông ở mức tối đa, cao tốc Bến Lức – Long Thành nối liền 3 khu vực trọng điểm TP.HCM – Long An – Đồng Nai, dự kiến cuối năm 2019 sẽ đưa vào sử dụng. Đây là điểm cộng lớn giúp Long An lọt vào tầm ngắm của giới bất động sản (BĐS) khi sở hữu đa dạng các cách thức di chuyển mang lại sự hài lòng nhất có thể.

Thứ hai, khi nhận thức được tiềm năng về BĐS, chính quyền địa phương nơi đây luôn ráo riết đề xuất và thực hiện quy hoạch đúng với các quy định nhà nước để thúc đẩy sự phát triển khu vực. Cụ thể, UBND tỉnh đã quy hoạch 4 địa phương gồm Đức Hoà, Tân An, Bến Lức, Cần Giuộc phát triển thành khu đô thị - công nghiệp tổng hợp. Trong đó, thành phố Tân An trung tâm của tỉnh, hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi nổi, sinh lợi nhuận cực cao khi quyết định đầu tư tại khu vực này.

Cuối cùng có thể kể đến sự hiện hữu của quỹ đất sạch và xanh với mức giá vô cùng hợp lý. Được biết, ngành BĐS ở Long An đang nhận được sự ưu tiên phát triển trên thị trường. Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Long An, ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh đã cho biết toàn tỉnh hiện đang có quỹ đất 13.500 ha dành cho phát triển đô thị - công nghiệp từ nay đến năm 2020. Trong đó, diện tích đất sạch chiếm 5.000 ha và đang chờ các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Long An hiện nay như một miền đất hứa, nắm giữ vị trí nút giao giữa những tỉnh thành lớn, đồng thời sở hữu các tiện ích giao thông thuận lợi, là một mắt xích quan trọng trong bộ máy kinh tế miền Nam Việt Nam.

Điểm sáng của thị trường bất động sản

Sau những thành công nhất định với các dự án như: Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Phúc An City,… Trần Anh Group đã bắt tay cùng Đồng Tâm Group để tạo nên “cú hích” tiếp theo mang tên Lavilla Green City Tân An.

Lavilla Green City Tân An - Điểm sáng thu hút giới đầu tư

Lễ khởi công dự án nhà ở Lavilla Green City

Với tổng diện tích là 20ha, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Tân An, vây quanh dự án lại là các mạch đường chính cũng như các khu đô thị sầm uất. Lavilla Green City Tân An là một khu đô thị cao cấp được xây dựng với loại hình nhà phố - biệt thự, 1 trệt 2 lầu xây sẵn đã hoàn thiện. Các tiện ích công cộng được chú trọng phục vụ một cách tích cực cho người sử dụng như nhà văn hóa, sân vận động, khu ẩm thực, chợ, siêu thị cùng hệ thống giáo dục đầy đủ như trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông, cao đẳng, đại học, trung tâm bồi dưỡng chính trị, …

Đặt biệt, Lavilla Green City Tân An nằm gần sông Vàm Cỏ Tây nên không gian sống tại đây vô cùng trong lành và xanh mát. Diện tích cây xanh được phủ hầu hết khu đô thị, chiếm đến gần 50% quỹ đất. Toàn bộ thiết kế hạ tầng đều được nghiên cứu và xây dựng một cách hài hoài nhất, tạo điều kiện cho chủ sở hữu có được hệ thống sinh thái xanh và khỏe.

Dự án nằm gần khu thương mại, bệnh viện Đa khoa tỉnh, bệnh viện Sản Nhi, khu phố thượng lưu Vincom Tân An, trường THPT chuyên Long An, trường Cao đẳng Sư phạm, trường Đại học Kinh tế Long An, nhà máy Lavie, khu công nghiệp Tân Hương,… Vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển khi sở hữu dự án này.

Được biết, dự án sẽ chia làm nhiều giai đoạn phát triển, trong đó giai đoạn đầu được Trần Anh Group xây dựng trên diện tích 22ha. Dự án sẽ có các dòng sản phẩm như nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự, chung cư. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của dự án đó là khu công viên công cộng và các tiện ích đáng sống. Tích hợp những điểm sáng đó, Lavilla Green City Tân An xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng. Như một khu nghỉ dưỡng văn minh và hiện đại, đón đầu xu hướng BĐS tại Long An, dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm phong cách sống cao cấp nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lavilla Green City Tân An - Điểm sáng thu hút giới đầu tư