Giao thông

Lật xe trên cao tốc La Sơn - Tuý Loan, 16 người thương vong

Ngọc Minh 26/07/2023 06:52

Tối 25/7, lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế cho biết vẫn đang làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan, khiến 1 người chết, 15 người bị thương.

Đến 21h tối 25/7, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công an huyện Nam Đông phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh TT-Huế vẫn nỗ lực đưa hành khách tử vong bị mắc kẹt ra khỏi xe, đồng thời, đưa những hành khách bị thương và không bị thương đến bệnh viện để điều trị và kiểm tra sức khỏe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 cùng ngày, tại Km11+770 đường cao tốc La Sơn – Túy Loan thuộc địa phận xã Hương Phú, huyện Nam Đông, xe ôtô khách BKS 47F-00088 do lái xe Mần Xuân Hoàng (SN 1984, trú tỉnh Đắk Lắk) điều khiển hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ lật vào vách núi bên phải, gây tai nạn.

tai_nan1(1).jpeg
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Hàng chục hành khách trên xe gào thét, hoảng sợ. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 hành khách tử vong mắc kẹt trên xe và nhiều hành khách khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện những hành khách gặp nạn vẫn chưa xác định được danh tính.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có tổng cộng 28 người (trong đó, có 24 hành khách, 2 tài xế, phụ xe và chủ xe). Xe này xuất phát từ Hà Tĩnh đi Đắk Lắk.

Một cán bộ Công an cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên tuyến đường này, trời vừa tạnh mưa sau một cơn mưa rất lớn. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Nam Đông phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ.

Tối cùng ngày, Đại tá Hồ Xuân Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Đặng Ngọc Anh đã đến Trung tâm Y tế huyện Nam Đông để thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những hành khách bị thương đang điều trị và số hành khách được đưa đến để kiểm tra sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xe trên cao tốc La Sơn - Tuý Loan, 16 người thương vong