Lật ghe ở Quảng Nam, thi thể được tìm thấy ở Đà Nẵng

Sơn Tùng| 10/11/2017 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 10/11, Công an xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đã tìm thấy thi thể nạn nhân còn lại trong vụ lật ghe xảy ra trên địa bàn.

Theo Công an xã Đại Cường, mấy ngày qua, việc tìm kiếm tung tích nạn nhân xấu số là bà Mai Thị Kê (trú thôn Thanh Vân, xã Đại Cường) gặp khó khăn vì nước sông vẫn dao động ở mức cao.

Trong khi các bên gần như vô phương tìm kiếm thì đêm 9/11, người dân tại khu vực cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) phát hiện một thi thể nổi lên tại gần khu vực chân cầu.

Lật ghe ở Quảng Nam, thi thể được tìm thấy ở Đà Nẵng

Sông Quảng Quế nơi xảy ra vụ việc

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng sau đó đã tổ chức vớt thi thể này lên và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhận được tin, gia đình có người bị nạn đã đến hiện trường nhận dạng.  Phía lực lượng chức năng xã Đại Cường cũng đã hỗ trợ các thủ tục pháp lý giúp gia đình nhận thi thể bà Kê về an táng.

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/11, bà Kê cùng em ruột là ông Mai Xê (trú thôn Thanh Vân, xã Đại Cường) chèo ghe thả lưới đánh cá trên sông Quảng Quế. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, gia đình liên lạc với ông Xê qua điện thoại thì người đàn ông này nói rằng đang trên đường về.

Tuy nhiên, cả đêm hôm đó và cho đến sáng ngày 8/11, gia đình vẫn không thấy hai chị em bà Kê về nên đã trình báo chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được tin báo, sáng ngày 8/11, Công an xã Đại Cường đã huy động lực lượng dân quân phối hợp cùng với gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc ghe của chị em bà Kê bị lật dưới sông Quảng Quế (đoạn qua thôn 8, xã Đại Cường).

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, thi thể ông Xê được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc không xa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật ghe ở Quảng Nam, thi thể được tìm thấy ở Đà Nẵng