Đời sống

Lãnh đạo UBND tỉnh TT-Huế thăm và chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Ngọc Minh 20/11/2023 - 15:15

Ngày 20/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh TT-Huế Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh TT-Huế nhân Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh TT-Huế Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc tốt đẹp nhất và tình cảm sâu sắc đến thế hệ các thầy, cô giáo cùng tập thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Sở GD&ĐT, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương kết quả toàn diện mà ngành GD&ĐT đã đạt được trong thời gian qua.

2023.11.20.thamsgdngaynhagiaovn..jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh TT-Huế, Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng đến tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức Sở GD&ĐT

Đồng thời, hy vọng thời gian tới toàn thể lãnh đạo và các cán bộ ngành Giáo dục tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, tiếp tục tìm ra giải pháp để xây dựng ngành giáo dục TT-Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn của cả nước về GD&ĐT đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn tập thể đội ngũ các thầy, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết vượt qua khó khăn tiếp tục thực hiện tốt hơn trọng trách của mình, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục trên địa bàn. Góp phần xây dựng TT-Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

2023.11.20.thamsgdngaynhagiaovn3..jpg
Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh TT-Huế trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo năm học 2022-2023

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên ngành GD&ĐT, Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Tân gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của UBND tỉnh TT-Huế dành cho ngành giáo dục trong thời gian qua.

Giám đốc Sở GD&ĐT khẳng định, với sự kì vọng của lãnh đạo tỉnh, toàn thể lãnh đạo và cán bộ ngành GD&ĐT sẽ tiếp tục có những kế hoạch chuyên môn để định hướng ngành giáo dục tỉnh TT- Huế có những phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

m_20231118_thamnhagiao1.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế Hoàng Hải Minh tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Khoa học

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cũng đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức Sở GD&ĐT tỉnh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo năm học 2022-2023.

Trước đó, chiều ngày 17/11, ông Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Trường Đại học Y - Dược, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế).

2023.11.17.tham20.jpg
Ông Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam tại trường Đại học Sư phạm

Cũng trong chiều ngày 17/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế Hoàng Hải Minh đã đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Đại học Nông Lâm và Trường Đại học Khoa học.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo UBND tỉnh TT-Huế thăm và chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam