Lãnh đạo TANDTC tiếp chuyên gia Hàn Quốc

Mai Vũ| 27/10/2015 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/10/2015, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Thuân tiếp xã giao bà Yu-Kyong Nho, Giáo sư Viện nghiên cứu và đào tạo tư pháp Hàn Quốc, nhân dịp bà cùng các thành viên Đoàn công tác sang thăm và hỗ trợ Học viện Tòa án Việt Nam.

Khái quát lại mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Tòa án hai nước Việt Nam-Hàn Quốc, Phó Chánh án Nguyễn Văn Thuân cảm ơn những sự trợ giúp quý báu của phía Hàn Quốc đối với TAND các cấp Việt Nam; thông qua Cơ quan hợp tác quốc tế KOICA, phía Hàn Quốc đã tích cực giúp đỡ Tòa án Việt Nam về cơ sở vật chất, bồi dưỡng nguồn cán bộ, đặc biệt là đội ngũ Thẩm phán, điều đó được thể hiện sinh động thông qua việc xây dựng Trường cán bộ Tòa án (nay là Học viện Tòa án) đang được triển khai mạnh mẽ.

Để đảm bảo hoàn thành tốt những nhiệm vụ đó, việc bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ là hết sức cần thiết. Vì vậy, cùng với nỗ lực của mình, TAND các cấp Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ của phía Hàn Quốc về mọi mặt, đặc biệt là công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Lãnh đạo TANDTC tiếp chuyên gia Hàn Quốc

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Thuân chụp ảnh lưu niệm với GS Yu-Kyong Nho và các thành viên trong đoàn

Phát biểu tại buổi tiếp, bà Yu-Kyong Nho cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà cá nhân Phó Chánh án Nguyễn Văn Thuân và TANDTC Việt Nam dành cho bà cùng các thành viên Đoàn công tác. Đồng thời, bà cũng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà TAND các cấp Việt Nam đã và đang đạt được.

Bà Yu-Kyong Nho nhấn mạnh: Bằng các chương trình, hoạt động hợp tác cụ thể, TATC Hàn Quốc mong muốn được góp một phần công sức vào những kết quả đạt được của TAND các cấp Việt Nam. Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Tòa án hai bên, Tòa án Hàn Quốc sẵn sàng cùng TAND các cấp Việt Nam tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động hỗ trợ tích cực, để làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Tòa án hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TANDTC tiếp chuyên gia Hàn Quốc