Lãnh đạo TANDTC thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Mai Đỉnh - Hoàng Nhưỡng| 26/07/2022 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, lãnh đạo TANDTC đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà gia đình công chức, thân nhân liệt sỹ và con Mẹ Việt Nam Anh hùng hiện đang công tác tại TANDTC nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

* Đoàn cán bộ TANDTC do Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Thương binh - Liệt sỹ gồm các đồng chí Lê Văn Minh (là con liệt sỹ), Thẩm phán TANDTC; Trần Quốc Việt (là con liệt sỹ), Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án.

tbls1.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du thăm, tặng quà gia đình đồng chí Lê Văn Minh (là con liệt sỹ), Thẩm phán TANDTC

Tới thăm các gia đình, thắp nén hương tri ân các liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các gia đình có thân nhân hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

tbls2.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ

Trò chuyện với thân nhân các liệt sỹ, Phó Chánh án Nguyễn Văn Du ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên thân nhân các gia đình liệt sỹ đã nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình.

tbls3.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du và đoàn công tác hỏi thăm đình đồng chí Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án

* Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng và đoàn cán bộ TANDTC đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình các đồng chí Trịnh Thị Thu Phương (con liệt sỹ), công tác tại Vụ Tổ chức cán bộ TANDTC; Nguyễn Thị Thanh Hương (con liệt sỹ), công tác tại Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học và đồng chí Nguyễn Việt Hùng (là con Liệt sỹ), công tác tại Vụ Thi đua - Khen thưởng; Đinh Thị Thúy Nhung (là con Liệt sỹ), công tác tại Vụ Tổng hợp.

tbls5.jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng thăm gia đình đồng chí Trịnh Thị Thu Phương (con liệt sỹ)

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các gia đình có thân nhân hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Tin tưởng rằng các đồng chí là con các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại TANDTC sẽ noi gương những liệt sỹ đã hy sinh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đặc biệt trong chuyên môn nghiệp vụ.

Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo TANDTC.

tbls4.jpg
Đoàn thăm và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương (con liệt sỹ) công tác tại Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học và đồng chí Nguyễn Việt Hùng (là con Liệt sỹ), công tác tại Vụ Thi đua - Khen thưởng.

Đây là hoạt động thường xuyên được TANDTC triển khai nhằm thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng.

tbls6(1).jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng thăm gia đình đồng chí Đinh Thị Thúy Nhung (là con Liệt sỹ)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TANDTC thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ