Lần đầu tôi kể: Ngọc Trinh tiết lộ mối quan hệ với ông bầu Khắc Tiệp

Mỹ Linh| 14/07/2014 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Trinh chia sẻ nhiều về câu chuyện gặp gỡ và gắn bó giữa cô và “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể, với chiếc đầm trắng gợi cảm và ôm sát cơ thể, Ngọc Trinh khoe đường cong chữ S gợi cảm cùng làn da trắng bóc và mái tóc dài đen. Luôn nở nụ cười tươi tắn, Ngọc Trinh khiến nhiều người xem truyền hình thấy được vẻ đẹp rạng rỡ.

ngoc trinh lan dau toi ke, lan dau toi ke, chuong trinh lan dau toi ke, ngoc trinh, ngoc trinh noi ve moi quan he voi khac tiep

Tuy nhiên, sau vài phút trò chuyện, Ngọc Trinh đã bật khóc trên sóng truyền hình khi kể về gia cảnh khó khăn. Theo lời chia sẻ của "nữ hoàng đồ lót", từ nhỏ, cô đã có ý thức tự lập, mười mấy tuổi đã bắt đầu bước chân lên Sài Gòn kiếm kế sinh nhai, phụ giúp gia đình.

Dù nuôi ước mơ người mẫu từ tấm bé nhưng Ngọc Trinh tâm sự, cô rời quê nghèo không phải để được thực hiện mong ước đó, mà chỉ nhằm mục đích duy nhất là kiếm tiền để nhà thoát nghèo. Dù không muốn rơi nước mắt trên truyền hình khi nói về điều này nhưng người đẹp không thể ngăn được dòng cảm xúc của bản thân.

Cũng trong chương trình, Ngọc Trinh còn tiết lộ thêm về mối quan hệ thật sự giữa cô và Khắc Tiệp, cùng với bước đường nghề nghiệp của bản thân sau những cuộc thi tham gia trước đó.

Trailer Lần đầu tôi kể - Ngọc Trinh:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tôi kể: Ngọc Trinh tiết lộ mối quan hệ với ông bầu Khắc Tiệp