Làm việc ở Cen, hơn cả mua bảo hiểm nhân thọ

Nguyễn Thị Thu Thủy| 23/09/2019 18:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, khi đời sống và mức thu nhập của người lao động được cải thiện thì nhu cầu sở hữu bảo hiểm nhân thọ cũng tăng lên. Nó là một trong những tiêu chí thu hút người lao động trong hoạt động tuyển dụng ở các doanh nghiệp.

Tuy nhiên khi đến với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ (CenGroup) người lao động sẽ được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác nữa, không chỉ là bảo hiểm nhân thọ.    

CenGroup - giữ chân nhân sự tốt là vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS), CenGroup giống như nhiều đơn vị cùng ngành, gặp không ít khó khăn trong quá trình tuyển dụng nhân sự chất lượng.

BĐS là một ngành nghề đặc thù, không chỉ đòi hỏi người lao động phải có vốn kiến thức BĐS mà còn cần đến các kỹ năng mềm, sự kiên trì và đam mê. Điều mà khiến cho doanh nghiệp phải tốn rất nhiều thời gian tuyển dụng, cũng như chi phí đào tạo. Do đó, với Cen, việc giữ chân được các nhân sự tốt là một vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp, không những đảm bảo công việc được triển khai một cách chủ động, suôn sẻ, mà còn tiết kiệm được rất nhiều công sức và tiền bạc.

Làm việc ở Cen, hơn cả mua bảo hiểm nhân thọ

Nhân sự làm việc tại Cen luôn đảm bảo chế độ phúc lợi tốt nhất

Với phương châm đó, Ban lãnh đạo tập đoàn luôn yêu cầu Bộ phận nhân sự phải sát sao, thực hiện đầy đủ phúc lợi về mặt vật chất cũng như tinh thần cho nhân viên như: đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm nhân thọ, được đi du lịch trong và ngoài nước, được kiểm tra sức khỏe định kỳ, được tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ, được hưởng mức lương cực kỳ hấp dẫn... Ngoài ra, để thu hút nguồn nhân sự chất lượng, đồng thời giữ chân nhân sự ở lại, Cen đã xây dựng hẳn một hệ thống đánh giá, ghi nhận sự cống hiến của nhân viên trên nhiều góc độ, như  hiệu quả công việc, sự trung thành, tầm ảnh hưởng, và rất nhiều đóng góp khác kể cả trực tiếp ở vị trí công việc của mình và gián tiếp ở các hoạt động khác thông qua các chương trình tôn vinh hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Bởi vậy, khi làm việc tại tập đoàn CenGroup, người lao động không chỉ nhận được những phúc lợi “outside” về mặt vật chất mà còn được nhận cả những phúc lợi “inside” về mặt tinh thần.

CenGroup mang đến giá trị “inside” cho người lao động  

Tại CenGroup, bên cạnh các khóa huấn luyện, đào tạo sản phẩm, tìm hiểu thị trường, nâng cao khả năng chuyên môn, ban lãnh đạo CenGroup cũng rất chú trọng trong việc phát triển Văn hóa tập đoàn với cả một đội ngũ xây dựng và phát triển văn hóa hùng hậu 50 chuyên viên, nhân viên nằm trực tiếp ở các đơn vị thành viên của tập đoàn trên toàn quốc. Với tôn chỉ mục đích giản dị: “Văn hóa do chính bạn – cho chính bạn”, Ban văn hóa tại CenGroup có nhiệm vụ chăm lo đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên để “mỗi ngày đi làm là một ngày vui”, để ai cũng cảm thấy đây thực sự là “nơi mà bạn thuộc về”. Mỗi thành viên trong tập đoàn lại có tâm tư nhu cầu riêng và đều được thỏa mãn thông qua các câu lạc bộ, các hội nhóm, … hoạt động tích cực dưới sự điều hành của Ban văn hóa, sợ hỗ trợ kinh phí từ Công ty.

Làm việc ở Cen, hơn cả mua bảo hiểm nhân thọ

CenGroup có bề dày hoạt động văn hóa đặc sắc do chính người nhà Cen xây dựng và phát triển

Bên cách những hoạt động khích lệ sự phát triển cá tính, tâm tư của từng nhân sự, CenGroup cũng không tiếc chi phí cho các các chương trình văn hóa, vui chơi chung của Toàn tập đoàn. Có thể kể đến những sự kiện nổi bật được đầu tư công phu, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham dự như: Cen’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng nhà Cen, Miss Bikini Cengroup, Cen Award, ... Ngoài ra, các hoạt động Team Building, du lịch, hội diễn, hội thao, giải chạy Marathon, thành lập các câu lạc guitar, singing, dancing, trekking, bóng đá, cầu lông… cũng liên tục được tổ chức xuyên suốt cả năm giúp cuộc sống tinh thần của cán bộ nhân viên luôn lành mạnh, hào hứng, khí thế.

Tất cả những hoạt động văn hóa đó tạo nên tinh thần và năng lượng tràn trề sức trẻ cho Cen. Đồng thời cũng đem đến cơ hội và thách thức để mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn được trải nghiệm, khám phá bản thân, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để mỗi khi nhắc về CenGroup, mỗi người sẽ có được những kỉ niệm đẹp của riêng mình.

Với những giá trị về cả mặt vật chất lẫn tinh thần mà mình đem lại, tập đoàn CenGroup mong muốn được chào đón các bạn - những ứng viên đầy tài năng, nhiệt huyết, đến và tỏa sáng cùng Cen.

CenGroup thành lập từ năm 2002, sau 17 năm hình thành và phát triển, CenGroup có hàng chục công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Hợp tác đầu tư phát triển BĐS, Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói, Phát triển mạng lưới Đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia BĐS, Tổng thầu vật liệu hoàn thiện, Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản, Cung cấp dịch vụ golfhàng đầu tại Việt Nam... Cùng rất nhiều văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng. Thành viên đầu tiên của CenGroup là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) - hiện nay đang là doanh nghiệp chuyên về môi giới, đầu tư thứ cấp bất động sản có thị phần thị phần đứng top đầu miền Bắc.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm việc ở Cen, hơn cả mua bảo hiểm nhân thọ