Lâm Tâm Như phủ nhận tin đồn ly hôn

Minh Anh| 15/08/2021 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sina đưa tin vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh hạnh phúc trong ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch, lễ tình nhân của người gốc Hoa). Động thái của diễn viên sinh năm 1979 đã đập tan nghi vấn ly hôn gây ồn ào dư luận trong những ngày qua.

Từ khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn, hai vợ chồng liên tục đối mặt với tin đồn lục đục, bất hòa rồi bí mật ly hôn. Mới đây, lại có tin tức khẳng định Hoắc Kiến Hoa đã vô cùng chán ngán cuộc hôn nhân này nhưng Lâm Tâm Như không đồng ý ly hôn.

tam2.jpg
Từ khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn, hai vợ chồng liên tục đối mặt với tin đồn lục đục.

Nguyên nhân cho rằng vì Lâm Tâm Như muốn xây dựng hình ảnh ngôi sao có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc, nên không thể chia tay Hoắc Kiến Hoa.

Nếu như cả hai lộ chuyện tan vỡ thì hình ảnh của Lâm Tâm Như sẽ bị tổn hại rất nặng, ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo đã ký kết.

Trước hàng loạt tin đồn nhưng hai người vẫn kiên quyết dữ im lặng.  Mới đây, sina đưa tin vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh hạnh phúc trong ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch, lễ tình nhân của người gốc Hoa).

Theo Lâm Tâm Như, bộ đôi diễn viên xứ Đài có buổi hẹn hò lãng mạn ở quán cafe. Trên trang cá nhân, người đẹp Hoàn Châu cách cách khéo léo để lộ việc bên chồng thông qua hình ảnh phản chiếu trong cửa kính.

tam3.jpg
Lâm Tâm Như dường như rất bình thản trước tin đồn, không hề nhắc nhở gì đến những tin tức xoay quanh vợ chồng mình.

Động thái của diễn viên sinh năm 1979 đã đập tan nghi vấn ly hôn. Ngày 31/7, cặp sao kỷ niệm 5 năm ngày cưới, song gây bàn tán vì không có hành động ăn mừng.

Với việc cùng nhau đón ngày Thất tịch như những người trẻ, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khẳng định quan hệ hạnh phúc, ngọt ngào.

Từ đầu năm, Lâm Tâm Như không bận rộn với lịch quay phim. Cô dành thời gian bên chồng con. Đến cuối tháng 7, người đẹp trở lại làm việc sau khi bệnh dịch ở Đài Loan được kiểm soát.

tam.jpg
Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh hạnh phúc trong ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch, lễ tình nhân của người gốc Hoa).

Sắp tới, bộ phim Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như đảm nhận vai nữ chính kiêm nhà sản xuất lên sóng hệ thống xem phim trực tuyến Netflix. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng xứ Đài khác như Dương Hựu Ninh, Lưu Phẩm Ngôn, Dương Cẩn Hoa, Phượng Tiểu Nhạc, Giang Nghi Dung.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. 5 tháng sau ngày cưới, họ hạnh phúc chào đón con đầu lòng Tiểu Cá Heo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như phủ nhận tin đồn ly hôn