Jeon Ji Hyun lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn chồng đại gia

Minh Anh| 21/07/2021 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Korea Times đưa tin về buổi họp báo giới thiệu phim Kingdom: Ashin of the North với sự tham gia của Jeon Ji Hyun. Đây là lần đầu nữ diễn viên lộ diện kể từ khi tin cô ly hôn rộ lên. Dù thần thái vẫn rất sang trọng nhưng thân hình quá gầy của "mợ chảnh" lại khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Mới đây, Jeon Ji Hyun xuất hiện trong buổi họp báo Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc). Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện ở một sự kiện công khai sau tin đồn ly hôn chồng hồi tháng 6.

ji.jpg
Jeon Ji Hyun trong họp báo giới thiệu phim.

Đến với buổi họp báo, Jeon Ji Hyun đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, mái tóc ngắn cá tính cùng bộ trang phục màu xanh đen vô cùng thời thượng.

Tuy nhiên, người hâm mộ đang cho rằng Jeon Ji Hyun đang quá gầy và cô nên giữ gìn sức khoẻ hơn nữa. Dù thần thái không có chỗ chê nhưng gương mặt quá nhỏ khiến mọi thứ không được cân đối cho lắm.

Chia sẻ trong buổi họp báo, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã nói rằng bản thân là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Kingdom. "Trước khi được giao vai diễn, tôi đã nói với biên kịch rằng mình sẽ sẵn sàng xuất hiện trong phim với bất kì hình tượng nào, thậm chí là vai diễn thây ma. Và rồi tôi đã rất biết ơn khi cô ấy quyết định giao cho tôi một vai lớn như vậy". Nữ diễn viên khiêm tốn chia sẻ.

ji2.jpg
Jeon Ji Hyun đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, mái tóc ngắn cá tính cùng bộ trang phục màu xanh đen vô cùng thời thượng.

Kingdom: Ashin Of The North sẽ được Kim Seong Hoon đạo diễn và cũng là người đã chỉ đạo phần đầu tiên của Kingdom. Biên kịch Kim Eun Hee là người viết kịch bản cho hai mùa phim, trở lại chấp bút cho câu chuyện sử thi Kingdom: Ashin Of The North.

Trong cuộc họp báo được tổ chức trực tuyến, Kim Eun Hee - tác giả kiêm biên kịch của Kingdom: Ashin of the North mô tả Ashin (do Jun Ji Hyun đảm nhận) là nhân vật "mạnh mẽ và nguy hiểm".

"Cô ấy không giống bất kỳ nhân vật nào trong các phần khác của Kingdom. Cô ấy là nguồn gốc kích thích các nhân vật còn lại để họ phát triển và tạo nên sự kịch tính của cốt truyện", Kim Eun Hee chia sẻ.

ji3.jpg
Đoàn phim Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) ra mắt tại buổi họp báo.

Theo Kim Eun Hee, ngay khi viết nhân vật Ashin, cô đã nghĩ tới Jeon Ji Hyun bởi biên kịch là người hâm mộ của diễn viên Vì sao đưa anh tới.

"Jeon Ji Hyun phù hợp với nhiều loại vai. Nhiều người biết đến cô ấy như một nữ hoàng của dòng phim hài lãng mạn, nhưng tôi nghĩ những nhân vật đen tối mà cô ấy đóng trong Assassination  The Berlin File thật đáng nhớ", biên kịch chia sẻ.

kim.jpg
Phim chính thức ra mắt ngày 23/7 và do Joo Ji Hoon đảm nhận vai nam chính.

Ashin có vết thương lòng trong quá khứ, nhưng bề ngoài nhân vật này luôn mạnh mẽ, cứng rắn và quyết liệt như là một chiến binh.

Phim chính thức ra mắt ngày 23/7 và do Joo Ji Hoon đảm nhận vai nam chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jeon Ji Hyun lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn chồng đại gia