Phim bom tấn của Jeon Ji Hyun tung trailer nghẹt thở và đầy ám ảnh

Minh Anh| 09/07/2021 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer chính thức của Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) đã được tung ra. Jeon Ji Hyun có vẻ trở thành một vai phản diện, hắc hóa, gieo rắc dịch zombie "làm cỏ" cả Joseon.

Jirisan là dự án hợp tác thứ 2 của Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon, sau Kingdom. Đây là một dự án phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc. Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất cũng đã chốt được lịch chính thức khởi chiếu trên đài tvN vào ngày 23/10 sắp tới.

kim.jpg
Trailer chính thức của Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) đã được tung ra.

Jirisan là bom tấn mới của biên kịch Kim Eun Hee, người đứng sau thành công của Signal (Tín Hiệu) và hai phần phim Kingdom (Vương Triều Xác Sống).

Phim do đạo diễn Lee Eung Bok của Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), Goblin (Yêu Tinh), Descendants Of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) cầm trịch.

kin6.jpg
Đây là dự án hợp tác thứ 2 của Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon, sau Kingdom.

Jirisan là một bộ phim truyền hình bí ẩn kể về những người leo núi khám phá Jirisan rộng lớn. Jeon Ji Hyun vào vai Seul Kang - người kiểm lâm giỏi nhất ở Vườn quốc gia Jirisan.

Joo Ji Hoon hóa thân thành Kang Hyun Jo, cựu sĩ quan quân đội có một bí mật không thể tiết lộ. Anh cùng Seul Kang cứu giúp người dân mắc kẹt trên núi Jiri.

kin5.jpg
Jirisan là một bộ phim truyền hình bí ẩn kể về những người leo núi khám phá Jirisan rộng lớn.

Đây là dự án hợp tác thứ 2 của Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon, sau Kingdom. Được đầu tư kinh phí sản xuất khủng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những cảm giác rất thật trong từng phân đoạn.

Mới đây, trailer chính thức của Kingdom: Ashin Of The North đã được tung ra. Trailer tiết lộ cuộc đời của cô gái Ashin (Jeon Ji Hyun), cũng như lý do dịch bệnh xác sống tràn lan tại Joseon.

kin4.jpg
Jeon Ji Hyun vào vai Seul Kang - người kiểm lâm giỏi nhất ở Vườn quốc gia Jirisan.

Tại vùng đất mà Ashin sinh sống có một khu rừng cấm mà cả trăm năm không có người qua lại. Vốn bản tính tò mò, Ashin đã lén đi khám phá và phát hiện ra nơi đây có một loài hoa có khả năng hồi sinh người chết. Khi Ashin kể chuyện này với cha, cha cô đã cấm cô tiếp tục lên núi.

Không hiểu vì lý do gì, quân đội triều đình và những người dân địa phương lên núi khám phá khu rừng. Họ bị tấn công bởi một con hổ zombie, khiến nhiều người thiệt mạng. Những người đã chết "sống lại", tấn công người dân trong làng.

kin.jpg
Joo Ji Hoon hóa thân thành Kang Hyun Jo, cựu sĩ quan quân đội.

Trước cái chết của những người thân yêu, Ashin cầu xin tướng Min Chi Rok (Park Byung Eun) hãy báo thù cho họ. Tuy nhiên, Chi Rok từ chối và cho biết đây không phải là điều mà quân đội triều đình có thể can thiệp. Ashin nói: "Có thể không cần phải ngay bây giờ. Dù một hay hai thập kỉ nữa cũng được".

Ashin lớn lên trở thành một chiến binh mạnh mẽ, vẫn ôm khao khát trả thù. Một số hình ảnh ám chỉ Ashin chính là người mang dịch bệnh xác sống từ phương Bắc đến Joseon.

kin2.jpg
Bộ phim khắc họa cuộc nội chiến giữa các bộ lạc.

Trong cảnh độc thoại cuối cùng, Jeon Ji Hyun nói: "Sau khi công việc của con hoàn thành, sau khi con giết hết mọi vật sống ở Joseon và Jurchen, chúng ta sẽ đoàn tụ".

kin3.jpg
Jeon Ji Hyun có vẻ như sẽ trở thành một nhân vật phản diện trong Kingdom.
Trailer Kingdom: Ashin Of The North
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim bom tấn của Jeon Ji Hyun tung trailer nghẹt thở và đầy ám ảnh