Song Hye Kyo lột xác trong dự án phim mới The Glory

Minh Anh| 20/06/2021 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 3 năm tạm nghỉ đóng phim, Song Hye Kyo sẽ tái xuất trong năm 2021 với hai dự án phim truyền hình. Cô đã nhận lời tham gia dự án có tên Now, We Are Breaking Up sau thông tin góp mặt trong bộ phim The Glory. Dự án The Glory được mong chờ hơn cả bởi xoay quanh chủ đề báo thù. The Glory hứa hẹn cho thấy sự lột xác của Song Hye Kyo về diễn xuất và hình tượng.

Sau gần 3 năm tạm nghỉ đóng phim, Song Hye Kyo sẽ tái xuất trong năm 2021 với hai dự án phim truyền hình. Cô đã nhận lời tham gia dự án có tên Now, We Are Breaking Up sau thông tin góp mặt trong bộ phim The Glory.

Bộ phim truyền hình gần nhất mà Song Hye Kyo tham gia là The Encounter thực hiện từ năm 2018. Phim có sự kết dôi giữa Song Hye Kyo và "đàn em" Park Bo Gum.

ky.jpg
Sau thời gian dài im ắng, Song Hye Kyo sắp trở lại với 2 dự án phim là I'm Breaking Up Now và The Glory.

Theo truyền thông xứ Hàn, dự án mới mang tên Now, We Are Breaking Up sẽ bấm máy trong mùa hè năm nay. Và người đóng cặp với Song Hye Kyo là nam diễn viên kém tuổi Jang Ki Yong. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Choi Hee Seo và Kim Joo Hun.

Trong Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế tại một thương hiệu thời trang lớn.

Nhân vật của cô là một phụ nữ thành công, độc lập, mạnh mẽ và thông minh. Cô là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ thế hệ mới nhưng vì quá mạnh mẽ và độc lập, chuyện tình cảm của cô trở nên vô cùng khó khăn.

Ha Young Eun coi trọng sự nghiệp và không lãng phí thời gian vào những mối quan hệ yêu đương nhàm chán. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Ha Young Eun gặp được Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong đóng).

ky2.jpg
Bộ phim truyền hình gần nhất mà Song Hye Kyo tham gia là The Encounter thực hiện từ năm 2018.

Yoon Jae Guk là một nhiếp ảnh gia thời trang tự do chững chạc, sở hữu ngoại hình nóng bỏng và "hút gái". Vẻ ngoài lạnh lùng pha sự nam tính của Jae Guk khiến anh càng hấp dẫn.

Hai nhân vật của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ viết lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và đầy thú vị. Vậy là sau Park Bo Gum trong The Encounter, Song Hye Kyo tiếp tục lại cộng tác với một nam diễn viên kém tuổi trên màn ảnh.

Cách đây 3 năm khi Song Hye Kyo kết đôi với Park Bo Gum trong The Encounter, khán giả từng phản đối vì phản ứng hóa học và sự tương tác có phần gượng gạo giữa hai thế hệ diễn viên.

Về ngoại hình, Song Hye Kyo cũng có sự chênh lệch đáng kể với bạn diễn dù cô vẫn luôn nằm trong top những nữ diễn viên trẻ đẹp "không tuổi" của làng giải trí xứ Hàn.

ky3.jpg
Theo truyền thông xứ Hàn, dự án mới mang tên Now, We Are Breaking Up sẽ bấm máy trong mùa hè năm nay.

Chính vì vậy, việc cô tiếp tục "yêu đương" với một nam diễn viên kém tuổi trên màn ảnh trong dự án truyền hình mới khiến fan liên tục bàn tán.

Được biết, "Now, We Are Breaking Up" dự kiến sẽ lên sóng sau khi Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 kết thúc. Đây cũng là dự án truyền hình mà những khán giả yêu mến Song Hye Kyo chờ đợi suốt 3 năm qua.

Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki vào năm 2019, Song Hye Kyo tập trung học tập, tận hưởng cuộc sống để lấy lại sự cân bằng và chỉ thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện.

The Glory hứa hẹn cho thấy sự lột xác của Song Hye Kyo về diễn xuất và hình tượng. “Lúc trước tôi không nghĩ đến việc này, nhưng bây giờ tôi nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa. 

Tôi không biết mình có thể diễn xuất đến bao giờ. Khi có những suy nghĩ đó, tôi bắt đầu cảm thấy thích thú khi ở trên phim trường”, Song Hye Kyo tiết lộ về việc đóng phim trở lại trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar Korea.

ky4.jpg
Dự án The Glory được mong chờ hơn cả bởi xoay quanh chủ đề báo thù.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo lột xác trong dự án phim mới The Glory