Đan Trường viết tâm thư sau khi ly hôn vợ đại gia

Minh Anh| 19/07/2021 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đan Trường và bà xã doanh nhân tuyên bố ly hôn trong sự bàng hoàng của khán giả và nhiều nghệ sĩ Vbiz. Một ngày sau khi công khai việc đường ai nấy đi, trưa 19/7, giọng ca Tình Khúc Vàng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đã làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

Sáng 18/7, Đan Trường và bà xã doanh nhân tuyên bố ly hôn. Theo đó, vợ nam ca sĩ cho biết trong suốt nhiều năm qua, dù cả hai đã cố gắng nuôi dưỡng tình cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ. Thuỷ Tiên mong mọi người hiểu cho quyết định này của cô và Đan Trường.

Ai nấy đều vô cùng tiếc nuối bởi trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc lên trang cá nhân. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều thị phi, thăng trầm trong cuộc sống.

dan-truong2.jpg
Đan Trường và bà xã doanh nhân tuyên bố ly hôn trong sự bàng hoàng của khán giả và nhiều nghệ sĩ Vbiz.

Nam ca sỹ rất nhiều lần lên tiếng một cách khôn khéo để bênh vực bà xã trước mọi tấn công của dư luận. Anh luôn nhận mọi việc về mình và bảo vệ danh tiếng cho Thủy Tiên.

Thời điểm năm 2013, vợ Đan Trường từng khiến dư luận xôn xao bởi những hình ảnh đi bar trước khi kết hôn bị rò rỉ. Trong bức hình, Thủy Tiên ăn mặc có phần gợi cảm, mát mẻ khi đang vui chơi cùng bạn bè. 

Không những thế, nhiều người còn cho rằng Thủy Tiên thực chất sinh năm 1983 chứ không phải là 1986. Thấy vậy, vợ Đan Trường lên tiếng đính chính, cô cho biết đây chỉ là ảnh chụp nhân dịp Halloween tại Mỹ.

dan-truong4.jpg
Ai nấy đều vô cùng tiếc nuối bởi trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc lên trang cá nhân.

Lúc đó, trả lời chúng tôi về vấn đề này, nam ca sĩ cho hay: "Tôi nghĩ những hình ảnh đó rất bình thường, không thể nhìn vào đó mà nói vợ tôi ăn chơi hay như thế nào được. Trong khi bức hình đó lại là ở bữa tiệc Halloween chứ có phải là ăn chơi gì đâu. 

Khi đó Thủy Tiên còn trẻ, là gái chưa chồng thì chuyện đi bar với bạn bè cũng là điều không có gì ngạc nhiên. Nhất là khi ở bên Mỹ, mọi người sống khá cởi mở. Tôi không bận tâm nhiều đến quá khứ của Thủy Tiên, quan trọng bây giờ cô ấy đã trở thành vợ tôi, sống như thế nào tôi hiểu rõ nhất!".

Một ngày sau khi công khai việc đường ai nấy đi, trưa 19/7, giọng ca Tình Khúc Vàng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Anh tiết lộ tình hình hiện tại:

dan-truong3.jpg
Một ngày sau khi công khai việc đường ai nấy đi, trưa 19/7, giọng ca Tình Khúc Vàng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân.

"Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên.

Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Ngoài ra, nam ca sĩ còn mong muốn các fan hãy chung tay chống dịch thay vì quá quan tâm đến chuyện đời tư của mình: "Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên.

Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. 

dan-truong5.jpg
Động thái mới nhất của Đan Trường sau khi công khai việc ly hôn bà xã doanh nhân.

Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm.

Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống".

Chia sẻ của giọng ca Chim Trắng Mồ Côi nhận được sự chú ý, đồng tình của đông đảo netizen.

dan-truong.jpg
Nam ca sĩ còn mong muốn các fan hãy chung tay chống dịch thay vì quá quan tâm đến chuyện đời tư của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường viết tâm thư sau khi ly hôn vợ đại gia