Làm rõ việc bé trai 17 tháng tuổi bị bạn cùng lớp giẫm lên người

Nhật Vũ| 18/11/2019 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù có cô giáo đứng gần đó, đi qua đi lại nhiều lần nhưng không biết một bé trai 17 tháng tuổi ở lớp đang nằm bất động, rồi bị các bạn liên tiếp giẫm đạp lên người.

Ngày 18/11, Phòng GD&ĐT thị xã Thuận An (Bình Dương) đã có báo cáo về vụ việc bé Lê Hiếu P. (sinh tháng 6/2018) bị các bạn cùng lớp liên tiếp giẫm lên người.

Theo báo cáo, khoảng 14h22 ngày 13/11, trong lúc giáo viên và một bảo mẫu đang cho các bé khác ăn bữa xế chiều thì bé P. nằm bất động và bị các bạn cùng lớp giẫm đạp lên người, nhảy qua nhảy lại.

Làm rõ việc bé trai 17 tháng tuổi bị bạn cùng lớp giẫm lên người

Hình ảnh bé trai bị các bạn giẫm lên người (Ảnh: Internet)

Qua quan sát camera trực tuyến của trường, mẹ bé P. là chị Lương Thị Thu Thủy đã thấy sự việc và lập tức gọi điện thoại cho giáo viên. Theo cảnh camera ghi lại, mặc dù cô giáo đứng gần đó, đi qua đi lại nhiều lần nhưng không hiểu vì sao không thấy sự việc, chỉ đến khi phụ huynh gọi điện thoại thông báo mới đến bế bé P. lên.

Ngay sau đó, gia đình đã đến và đưa bé P. đi bệnh viện. Kết luận của bác sĩ cho thấy, bé P. bị chấn thương phần mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa. Được biết, cháu P. mới được gia đình gửi vào Trường Mầm non Dạ được khoảng 22 ngày thì xảy ra sự việc.

Hiện, gia đình cháu P. đã làm đơn tố giác lên UBND phường An Phú, vì giáo viên Trường Mầm non Dạ đã thờ ơ trong chăm sóc con của mình. Được biết, vào lúc 14 giờ hôm nay 18/11, lãnh đạo phòng GD, lãnh đạo UBND phường, chủ trường, cha mẹ cháu bé sẽ cùng làm việc để có biện pháp xử lý tiếp theo đối với những cá nhân có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ việc bé trai 17 tháng tuổi bị bạn cùng lớp giẫm lên người