Làm rõ vật thể lạ bay ở khu vực biên giới tỉnh Sơn La

Quốc Thịnh| 04/01/2016 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện vật thể lạ xuất hiện ở khu vực biên giới giữa Lào và Việt Nam.

Tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị đã tiến hành kiểm tra và làm rõ vật thể bay ở khu vực xã Chiềng Tương, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La.

Trước đó vào tối ngày 1/1/2016, người dân sống gần khu vực cột mốc 247 đường biên giới Việt Nam-Lào phát hiện một vật thể lạ hình cầu từ trên trời rơi xuống nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Châu đã phối hợp với chính quyền địa phương vào cuộc tìm kiếm.

Đến 10 giờ ngày 2/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy vật thể bay trên và chuyển về UBND xã Chiềng Tương để làm rõ.

Làm rõ vật thể lạ bay ở khu vực biên giới tỉnh Sơn La

Cơ quan chức năng kiểm tra vật thể lạ

Chiều cùng ngày, đoàn công tác do Đại tá Đào Ngọc Dũng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã về địa phương kiểm tra và kết luận, vật thể lạ này là một chiếc đèn trời cỡ lớn, đường kính trên 3 mét, được người dân Lào đốt mừng năm mới theo gió bay sang nước ta. Cơ quan chức năng không phát hiện có chữ viết lạ, khói thuốc súng hay vật gây cháy nổ.

Sau khi kiểm tra, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La đã lập biên bản thu giữ vật thể trên để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vật thể lạ bay ở khu vực biên giới tỉnh Sơn La