Lady Gaga chuẩn bị lên xe hoa

Tuyết Nhung(TH)| 27/02/2015 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cưới của Lady Gaga và chú rể Taylor Kinney sẽ được tổ chức lễ cưới tại nhà riêng của cô ở Malibu-Mỹ. Đám cưới của nữ ca sỹ 28 tuổi này được tiết lộ khi cô nhận được lời cầu hôn từ vị hôn phu của mình trong đúng ngày lễ tình nhân.

Theo thông tin từ Life & Style, đám cưới của Lady Gaga được tổ chức tại ngôi nhà sang trọng trị giá 23 triệu USD ở Malibu, nơi mà cô gọi là “gần với thiên đường”.

Lady Gaga chuẩn bị lên xe hoa

Lady Gaga chuẩn bị lên xe hoa

Lady Gaga sẽ tổ chức đám cưới cùng Taylor Kinney tại ngôi nhà sang trọng trị giá 23 triệu 

Cô chia sẻ thông tin về đám cưới sẽ diễn ra tại gôi nhà nằm trên ngọn đồi ở Malibu, các dãy núi bao bọc xung quanh. Những bông hoa đẹp nhất được cho là đặt hàng từ cửa hàng Sea Lily Malibu và sâm banh cũng được đưa đến đấy. 

Khách mời trong bữa tiệc có ca sĩ gạo cội Tony Bennett, cộng sự ăn ý của Lady Gaga cũng sẽ xuất hiện trong lễ cưới và cả hai cùng hát ca khúc Cheek to cheek. Cùng có mặt là những bạn bè thân thiết như Kelly Osbourne, nhà thiết kế Donatella Versace.

Mặc dù ngày cưới của họ chưa được tiết lộ nhưng thông tin cặp đôi này thuê khách sạn để người thân bay đến đây dự cưới vì họ hàng hai bên dâu, rể đều ở New York khiến cho fan háo hức về một lễ cưới cách đây không xa.

Lady Gaga chuẩn bị lên xe hoa

Lady Gaga và chồng sắp cưới Taylor Kinney. (Nguồn: Life & Style)

Trước đó, Lady Gaga được cầu hôn ngay trong ngày tình nhân bằng chiếc nhẫn có mặt hình trái tim tuyệt đẹp. Cô rất hạnh phúc và chia sẻ ngay với cha mẹ, người thân của mình về thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lady Gaga chuẩn bị lên xe hoa