La Liga: Messi ghi bàn, Barca đánh bại Atletico tại Vicente Calderon

Hà Sơn| 27/02/2017 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lionel Messi tỏa sáng mang về bàn ấn định chiến thắng cho Barca trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid, trận đấu trong khuôn khổ vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) đêm 26-2.

Hành quân đến sân Vicente Calderon của đối thủ kình địch Atletico Madrid, Barca có đội hình được coi là mạnh nhất, với những ngôi sao trên hàng công như: Iniesta, Messi, Suarez, Neymar. Trong khi đó, đội chủ nhà Atletico vẫn sở hữu mũi nhọn rất đáng xem trên hàng công là Greizmann. Nên trận đấu được cổ động viên hai đội rất háo hức chờ đợi.

La Liga: Messi ghi bàn, Barca đánh bại Atletico tại Vicente Calderon

Atletico tạo ra nhiều khó khăn cho Barcelona. Ảnh: Reuters

Có vẻ như HLV Diego Simeone đã tìm ra phương pháp để khắc chế lối chơi của Barca. Thế trận mà đội chủ nhà tạo ra khiến cho đội khách gần như không thể triển khai được lối chơi tấn công thường thấy. Mỗi khi các cầu thủ xứ Catalan chuẩn bị triển khai bóng đều vấp phải sự áp sát rất nhanh của chủ nhà.

Tuy nhiên, phút 64 Rafinha dứt điểm nhanh sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội chủ nhà, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng khai thông thế bế tắc cũng như củng cố tâm lý cho đội khách. Nhưng đội chủ nhà đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và họ được đền đáp phút 70 do công của Diego Godin, đó là cú đánh đầu ngược rất đẹp mắt đánh bại hoàn toàn thủ môn Ter Stegen.

Phút 86, kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào khi Messi dứt điểm cận thành sau tình huống lộn xộn khiến thủ môn Oblak phải vào lưới nhặt bóng, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Trận đấu kịch tính trên sân Vicente Calderon đã khép lại với chiến thắng nghẹt thở dành cho Messi và các đồng đội.

La Liga: Messi ghi bàn, Barca đánh bại Atletico tại Vicente Calderon

Messi ghi bàn quyết định giúp Barca đánh bại Atletico. Ảnh: Getty

Với chiến thắng này, Barca vẫn duy trì cuộc đua vô địch với Real với khoảng cách kém 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong một diễn biến khác, Real đã giành chiến thắng 3-2 trước Villarreal để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Messi ghi bàn, Barca đánh bại Atletico tại Vicente Calderon