La Liga 2016-17: Ronaldo xung trận, Real đại thắng Osasuna

Sơn Triệu| 12/09/2016 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 11-9, siêu sao Ronaldo trong ngày trở lại sân cỏ sau chấn thương đã có trận đấu xuất sắc giúp Real đánh bại Osasuna 5-2.

Mất hơn 5 phút để Ronaldo có được bàn thắng mở ra chiến thắng đậm đà cho Kền kền trắng. Đó là tình huống Bale thoát xuống và có đường chuyền dọn cỗ như món quà giành cho người đồng đội. Và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cũng với đồng đội ăn mừng bàn mở tỷ số rất…tình cảm.

La Liga 2016-17: Ronaldo xung trận, Real đại thắng Osasuna

Ronaldo có sự trở lại hoàn hảo trong màu áo câu lạc bộ Real Madrid. (ảnh: Getty)

Có được bàn thắng mở đầu, ngôi sao Ronaldo tiếp tục chơi bóng đầy thăng hoa. Anh là khởi đầu cho bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong tình huống tấn công bên cánh trái với pha đưa bóng vào đầy cảm giác và mang đậm chất nghệ sỹ. Hiệp một khép lại với tỷ số 3-0 giành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bước sang hiệp hai, vẫn thế trận tấn công đẹp mắt được Kền kền trắng áp đặt lên đối thủ yếu hơn. Họ dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 2 bàn để kết thúc trận đấu với kết quả 5-2 chung cuộc.

Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng ngay trận đầu tiên trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Chính thái độ tập luyện nghiêm túc, chuyên nghiệp của ngôi sao 31 tuổi đã giúp anh nhanh chóng lấy lại phong độ thường thấy. Đây là chìa khóa cho sự trở lại đầy mạnh mẽ cũng như phong độ đỉnh cao luôn được duy trì trong khoảng thời gian dài thi đấu đỉnh cao.

Ronaldo trở lại góp công lớn vào chiến thắng đậm 5-2 của đội nhà, điều đó còn chứng minh La Liga 2016-17 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga 2016-17: Ronaldo xung trận, Real đại thắng Osasuna