La Liga 2016/17: Real đứt mạch thắng

Sơn Triệu| 22/09/2016 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên sân nhà Bernabeu các cầu thủ Real đan bị Vilareal chầm chân với tỷ số 1-1, trong trận đấu vòng 5 giải vô địch Tây Ban Nha rạng sáng nay 22-9.

Trận này Real có được những quân bàn tốt nhất như Ronaldo, Bale, Benzema. Do đó đội chủ nhà nhanh chóng làm chủ cuộc chơi khi trọng tài nổi còi khai cuộc. Tuy vậy, thế trận tấn công của Ronaldo và các đồng đội gặp khó khăn khi Villarreal tổ chức phòng ngự tốt. Hầu như bóng bị phá ra trước khu vực có thế tiếp cận vòng 16m 50 với hàng thủ dày đặc.

La Liga 2016/17: Real đứt mạch thắng

Nỗi thất vọng của tiền đạo Ronaldo và đồng đội khi để đứt mạch thắng. (ảnh: Getty)

Thống kê cho thấy suốt hiệp một các cầu thủ chủ nhà chỉ tạo được một tình huống nguy hiểm về phía khung thành Villarreal. Đó là điều được dự báo từ trước khi trận đấu này diễn ra. Tệ hại hơn Real phải nhận bàn thua ở phút cuối cùng hiệp một từ pha phản công nhanh của Villarreal. Đó là tình huống Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm và Soriano đã không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Sang hiệp hai vẫn thế trận tấn công được Kền kền trắng tạo ra trước Tàu ngầm vàng Villarreal. Tội đồ Ramos đã lập công chuộc tội bằng pha đánh đầu hiểm hóc thành bàn mang về tỷ số 1-1 cho Real. Tiếp đà tinh thần dâng lên sau bàn gỡ Real tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thiếu duyên B-B-C đã không cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.

Real bị Villarreal cầm chân ngay tại thánh địa Bernabeu đồng thời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứt mạch thắng kể từ đầu giải. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga 2016/17: Real đứt mạch thắng