La Liga 2016-17: Barca bất ngờ bị tân binh Alaves hạ gục ngay tại Nou Camp

Sơn Triệu| 11/09/2016 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sân Nou Camp đã chứng kiến thất bại hiếm hoi của chủ nhà Barca khi họ tiếp đón tân binh Alaves tại vòng 3 La Liga 2016/17.

La Liga 2016-17: Barca bất ngờ bị tân binh Alaves hạ gục ngay tại Nou Camp

Neymar trở lại trong đội hình xuất phát nhưng còn tỏ ra khá mệt mỏi. Ảnh: Getty

Trong một ngày Enrique cất các trụ cột như: Luis Suarez, Lionel Messi, Iniesta trên băng ghế dự bị, nhưng trong đội hình của đội bóng chủ nhà vẫn có ngôi sao người Brazil Neymar trở lại sau hai vòng đầu vắng mặt do làm nhiệm vụ quốc gia. Tuy vậy, Barca bất ngờ để thua đội mới lên hạng Alaves ngay tại thánh địa Nou Camp.

Thực tế trên sân các cầu thủ chủ nhà vẫn kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn đối thủ, nhưng các chân sút chủ nhà có vẻ chưa đạt độ sắc bén cần thiết kể cả Neymar. Trái lại đội bóng mới lên hạng Alaves lại cho thấy họ “không phải dạng vừa” khi hai lần vươn lên dẫn đội đương kim vô địch.

Phút 39, Deyverson bất ngờ chạy cắt mặt hậu vệ Barca đệm bóng hạ thủ môn đối phương ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Sang hiệp hai Mathieu gỡ hòa cho chủ nhà sau pha đánh đầu đẹp mắt từ đường chuyền thuận lợi của Neymar. Nhưng hàng thủ yếu kém của Barca khiến họ phải trả giá Ibai Gomez một lần nữa đưa Alaves vượt lên dẫn điểm.

Mặc dù HLV Enrique tung hai mũi nhọn sắc bén Messi và Suarez vào sân tìm kiếm bàn thắng nhưng tỷ số 2-1 nghiêng về các vị khách được giữ nguyên cho đến khi trận đấu khép lại.

Thua trận Barca vẫn chỉ có được 6 điểm sau 3 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Real 3 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga 2016-17: Barca bất ngờ bị tân binh Alaves hạ gục ngay tại Nou Camp