Giáo dục

Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đồng Nai: 106 thí sinh tự do bỏ thi

Diệu Ly 27/06/2024 14:51

Ngày 27/6, gần 34.000 thí sinh tại Đồng Nai đã bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024. Tuy nhiên, ghi nhận tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh, có đến 106 tự do thí sinh đã vắng mặt trong buổi thi môn Văn.

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai, số lượng thí sinh bỏ thi môn Văn sáng nay là 106 em (thí sinh tự do). Lý do thí sinh bỏ thi không được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng là do các em gặp vấn đề sức khỏe, ôn thi không kỹ hoặc có lý do cá nhân.

b-1.jpg
Ảnh minh hoạ.

Buổi thi môn Văn diễn ra trong 120 phút, với yêu cầu thí sinh làm bài thi trắc nghiệm và tự luận. Đề thi được đánh giá là có độ khó vừa phải, bám sát chương trình học và phù hợp với trình độ của học sinh.

Việc 106 thí sinh bỏ thi môn Văn tại Đồng Nai là một điều đáng tiếc. Kỳ thi Tốt nghiệp THPT là một kỳ thi quan trọng, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong suốt 12 năm học phổ thông. Do vậy, các em học sinh cần nỗ lực ôn thi và chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh những thí sinh bỏ thi, cũng có rất nhiều thí sinh đã hoàn thành tốt bài thi môn Văn sáng nay. Các em bày tỏ sự vui vẻ và tự tin sau khi làm bài.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tới với các môn thi Toán, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Ngoại ngữ. Hy vọng rằng các thí sinh sẽ giữ bình tĩnh, tự tin và hoàn thành tốt các bài thi còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đồng Nai: 106 thí sinh tự do bỏ thi