Kỹ sư biến xe BMW thành robot thực sự

Hà Kim| 23/09/2016 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một công ty công nghệ của Thổ Nhĩ Kì, vừa công bố hình ảnh của một chiếc BMW 3-Series có khả năng biến hình thành một con robot thực sự.

Các kỹ sư người Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng mình người máy biến hình trong phim Transformers là ý tưởng hoàn toàn khả thi sau khi biến một chiếc xe BMW thành người máy đích thực.

Kỹ sư biến xe BMW thành robot thực sự

Dòng người máy biến hình này đang được chế tạo bởi công ty Letrons

Dòng người máy biến hình này đang được chế tạo bởi công ty Letrons. Mặc dù người máy này chưa thể "lái" được đúng nghĩa, bởi vì diện tích bên trong quá nhỏ nên tài xế cũng không thể đi vào ngồi lái. Nhưng ngược lại, chủ xe có thể dùng điều khiển từ xa đi kèm để điều khiển. Và có một điều chắc chắn rằng, chú robot này có thể di chuyển bình thường nhờ bánh xe.

Đội ngũ kỹ sư cũng tin rằng, trong một tương lai không xa, họ có thể chế tạo ra một robot biến hình mà con người có thể ngồi lái như thường. Nếu được tài trợ thêm, họ có thể hoàn thiện robot và biến tất cả những điều trên thành hiện thực.

Kỹ sư biến xe BMW thành robot thực sự

Thời gian để các kỹ sư này biến một chiếc ô tô BMW thành người máy chỉ trong 8 tháng

Được biết, thời gian để các kỹ sư này biến một chiếc ô tô BMW thành người máy chỉ trong 8 tháng. Công ty cũng đang tiến hành dự án "biến hình" hàng loạt các xe ô tô khác.

Công ty cho biết, họ dự định sẽ bán dòng robot biến hình này. Nếu những ai không quá thích dòng xe BMW, thì các kỹ sư sẽ biến hình bất cứ  loại xe ô tô nào mà họ thích. Hiện, giá bán sản phẩm độc đáo này vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỹ sư biến xe BMW thành robot thực sự